Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 công suất rửa lớn

Máy rửa bát Munchen M15 công suất rửa lớn

[Beptumunchen.net] - Máy rửa bát Munchen M15 là dòng máy rửa bát nhập khẩu chính hãng châu Âu. Được thiết kế sang trọng và tinh tế theo kiểu độc lập, máy rửa bát Munchen M15 có công suất rửa lớn, đáp ứng nhu cầu vệ sinh bát đĩa của các bà nội trợ.
Hình ảnh trực diện đầu tiên mà người tiêu dùng có thể nhận thấy ở dòng máy rửa bát này đó là thân vỏ inox sơn điện ly cách điện toàn phần, chống han rỉ khi tiếp xúc với nước và chống vân tay khi bám bẩn ở thành máy. Phía trước máy là màn hiển thị điện tử thông minh màu xanh ngọc với các chế độ rửa tương xứng với mức độ bẩn của bát đĩa cũng như số lượng vật dụng cần rửa.
Máy rửa bát Munchen M15 nhập khẩu 2015

Máy rửa bát Munchen M15 nhập khẩu 2015

Bên trong máy rửa bát Munchen M15 có hệ thống 3 khoang để đồ tiện lợi với mọi gia đình, có thể rửa được lên tới 14 bộ bát đĩa Á – Âu mà chỉ tiêu tốn có 12 lít nước, tiết kiệm lên tới 40% năng lượng. Các khoang chứa đều rộng rãi, chia ra thành các nhóm vật dụng tương ứng như bát to (bát canh), bát nhỏ (bát cơm), đĩa các loại, loại cốc thủy tinh, chén thủy tinh, đũa, thìa dĩa, nĩa, dao, kéo, nắp xoong, nồi, các loại nồi cỡ vừa và không bị cháy đáy. (Chúng tôi khuyến cáo nên rửa xoong, nồi, chảo khi có kích thước từ 24 trở xuống và phải là bộ nồi được nấu kèm bếp từ Munchen). Chế độ rửa của máy chủ yếu nhờ vào áp lực 2 tay phun nước bên trong cũng như sự quay theo hướng li tâm của hai tia phun này. Quý khách nên đọc kỹ bài viết: Xếp bát đĩa đúng cách trong máy rửa bát Munchen.
Máy rửa chén Munchen M15 với 8 chức năng rửa chính

Máy rửa chén Munchen M15 với 8 chức năng rửa chính

Máy rửa chén Munchen M15 với 8 chức năng rửa chính, cao hơn 2 bậc so với các loại máy rửa bát đời đầu. Rửa chuyên sâu cho những đồ bẩn (65 -75 độ C); Rửa thông thường (50 - 60 độ C); Rửa nhanh (45 độ C); Rửa Auto (45 - 65 độ C); Rửa Eco (50 độ C); Rửa 1h (50 -60 độ C. Chương trình máy sẽ kết thúc trong vòng 1 giờ. Ngâm trước khi rửa và chương trình rửa Vario-speed.
Máy rửa bát Munchen M15 bán tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Máy rửa bát Munchen M15 bán tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Khi quý khách mua hàng tại showroom máy rửa bát Munchen ủy quyền chính thức tại Việt Nam, ngoài chương trình được áp dụng chiết khấu theo catalogue, thì quý khách còn được hỗ trợ giá khi mua muối rửa bát và nước rửa bát, vận chuyển miễn phí 100km đầu tiên và lắp đặt tại nhà theo yêu cầu. Để biết thực tế về sản phẩm và chương trình khuyến mại, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với showroom chúng tôi theo 2 địa chỉ:
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư Sở – Hà Nội
Beptumunchen.net – 0904. 341. 563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét