Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Có nên mua bếp từ giovani g272t không?

Có nên mua bếp từ giovani g272t không?

[mayhutmuigiovani.net] – Giovani là thương hiệu thiết bị gia dụng phòng bếp nổi tiếng của Italy. Các sản phẩm của hãng Giovani nói chung và bếp từ giovani g272t nói riêng đều được sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và lắp ráp tại Malaysia. Vậy thì có nên mua bếp từ giovani g272t không? Cùng các chuyên viên tư vấn tìm hiểu công dụng, tính năng của dòng sản phẩm này.

Mẫu bếp từ giovani g272t năm 2015

Khi sử dụng bếp từ giovani g272t, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của bếp. Mặt kính ngoài có khả năng chống chịu xước, lực cũng như sốc nhiệt còn có khả năng cách điện tuyệt đối. Thân bếp được làm bằng inox không nhiễm từ, chống gỉ và được sơn điện ly cách điện nên người sử dụng không phải lo ngại về hiện tượng rò rỉ điện.

Bếp từ giovani g272t tiết kiệm điện năng

Ngoài chất lượng tốt, bếp từ giovani g272t còn được các chuyên gia đánh giá là dòng bếp từ nhập khẩu có khả năng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả với một mức giá tầm trung phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng. Hiệu suất sử dụng điện năng của bếp từ giovani g272t rất cao, đạt khoảng 90 – 95% và có thể bật điều hòa mà không hề tốn điện. Trong khi hiệu suất tiêu thụ của bếp ga chỉ đạt từ 40 – 65% phụ thuộc vào độ cao của kiềng và tạp chất chứa trong ga.

Nấu ăn nhẹ nhàng hơn với bếp từ giovani g272t

Chị Lê Minh Nữ Quỳnh, trú tại phường 12 quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi có mua một chiếc bếp từ giovani g272t của Nội thất Kường Thịnh. Giá cả phải chăng mà chất lượng nói chung là tốt. Nhân viên tư vấn, lắp đặt rất tận tình và hướng dẫn tỉ mỉ. Từ ngày có bếp từ giovani g272t tôi thấy việc bếp núc nhẹ nhàng hơn và có nhiều thời gian cho con cái hơn rất nhiều. Với cả nấu ăn bằng bếp từ không làm đen đáy xoong nồi nên mình rất thích”.
Mua ngay cho gia đình bếp từ giovani g272t
Như vậy, có thể thấy rằng, việc sử dụng bếp từ giovani g272t có nhiều ưu điểm phù hợp với tâm lý người tiêu dùng. Hiện tại mẫu bếp từ Giovani G272T đang được giảm giá còn 9.400.000đ và tặng kèm bộ nồi nhập khẩu Séc và chảo từ chống dính cao cấp. Để biết thêm về các thông số của bếp từ Giovani G272T cũng như các chương trình khuyến mãi khác, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin:
Mayhutmuigiovani.net – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét