Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 có tốn điện không?

Máy rửa bát Munchen M15 có tốn điện không?

Máy rửa bát Munchen M15 có tốn điện không?

[Beptumunchen.net] – Là mẫu máy rửa bát mới nhất của Munchen, máy rửa bát Munchen M15 kế thừa được những ưu điểm của những mẫu máy trước đó như MCH5 và C6. Công suất máy rửa bát Munchen M15 được nâng cấp lên tới 14 bộ với mức tiêu thụ lượng nước đạt mức thấp nhất. Là một trong những mẫu máy rửa bát nhập khẩu âm tủ hiện đại thì máy rửa bát Munchen M15 có tốn điện không? Cùng chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên lắp đặt của showroom Munchen trả lời thắc mắc này của người tiêu dùng nhé.
Máy rửa bát Munchen M15 không hao tốn điện năng

Máy rửa bát Munchen M15 không hao tốn điện năng

Máy rửa bát Munchen M15 ra mắt chưa đầy một năm nhưng đã chiếm được nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng. Máy rửa bát Munchen M15 kế thừa và phát triển thêm những thành tựu của khoa học kĩ thuật hiện đại như bảng điều khiển cảm ứng điện tử, các chế độ rửa kĩ càng chuyên sâu, tính năng hiện đại, kiểu dáng sang trọng,…


Máy rửa bát Munchen M15 được nhiều người tin dùng

Máy rửa bát Munchen M15 được nhiều người tin dùng

Việc chọn mua và sử dụng máy rửa bát hiện đang là một trong những nhu cầu không thể thiếu của gia đình Việt, bởi thế máy rửa bát đang rất được quan tâm, không chỉ ở tính năng, công suất, độ ồn máy khi hoạt động, một trong số những câu hỏi người dùng muốn biết nhất là dùng máy rửa bát Munchen M15 có tốn điện không?
Máy rửa bát Munchen M15 có chế độ rửa nước nóng và sấy khô

Máy rửa bát Munchen M15 có chế độ rửa nước nóng và sấy khô

Nguồn năng lượng cung cấp chính cho máy rửa bát Munchen M15 là điện năng, các bộ phận của máy rửa bát sử dụng nguồn năng lượng này là hệ thống máy bơm thủy lực, máy bơm này có tác dụng đẩy nước với áp lực lớn đến vòi phun, nước được phun từ vòi phun đến mọi nơi trên giá đựng bát, cuốn trôi mọi vết bẩn trên bát đĩa. Công suất nhiệt làm nóng nước cũng như sấy khô của máy rửa bát Munchen M15 sẽ giao động từ 1600 – 2000W phụ thuộc vào chế độ rửa mà bộ phận cảm ứng muốn làm nóng nước.
Mua máy rửa bát Munchen M15 tại 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Mua máy rửa bát Munchen M15 tại 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Máy rửa bát Munchen M15 được các kỹ sư đầu ngành châu Âu thiết kế bộ phận vi ứng cảm biến và tái tạo nhiệt năng, được dán nhãn năng lượng A+++ nên tiết kiệm điện năng và thời gian sử dụng lên tớ 40%. Với cấu tạo như vậy, lượng điện năng tiêu thụ của máy rửa bát Munchen M15 là thấp nhất.
Máy rửa bát không chỉ tiết kiệm điện mà còn tiết kiệm được lượng nước lớn so với quá trình rửa bát bằng tay, mỗi chu trình rửa của máy rửa bát Munchen M15 chỉ hết khoảng 7 - 12 lít nước trong khi nếu rửa bằng tay với 14 bộ đồ Á - Âu cũng phải hết tối thiểu 20 lít nước. Máy rửa bát Munchen M15 có kích thước 598 x 600 x 845 mm, máy được bảo hành 24 tháng tại nhà, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Showroom máy rửa bát Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư Sở – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét