Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Trải nghiệm bếp từ munchen: bếp từ siêu tiết kiệm điện

Trải nghiệm bếp từ munchen: bếp từ siêu tiết kiệm điện

Bếp từ munchen được xếp vào phân khúc bếp từ cao cấp của Đức cùng đẳng cấp với các thương hiệu như Bosch, Chefs, AEG...Với một mức giá "bình dân" cũng những thiết kế ngoại hình bắt măt, tính năng tiện lợi, dòng bếp từ munchen luôn gây được sự chú ý của người tiêu dùng kể từ năm 2010 cho đến nay. Giá của bếp từ munchen rẻ nhưng chất lượng của chúng lại không hề "rẻ" hãy cùng beptumunchen.net trải nghiệm những mẫu bếp từ munchen nhập khẩu này nhé.
Tin liên quan:
Thiết kế ngoại hình đẹp
Thực sự phải nói rằng " đẹp" đó là từ đầu tiên và chính xác nhất khi nhìn vào hình dạng bên ngoài của những chiếc bếp từ Munchen này, sở hữu các thiết kế ngoại hình đồng nhất với các mẫu bếp ở thị trường EU và bắc Mỹ. Lợi thế khác biệt của bếp từ munchen so với các hãng bếp khác đó là sự hiện đại đơn giản, mang tính năng động nhưng vẫn có nét cổ điển chứ không nền nã, chung chung như Chefs hay Bosch.
  
Hình ảnh bếp từ Munchen M50
Hãng Munchen hiểu được những khách hàng cần gì ở vẻ bên ngoài của một chiếc bếp, nên tập trung khai thác tối đa vào những thiết kế hữu dụng cho người sử dụng và không gian trong nhà bếp hơn và không muốn mang tiếng là " mẽ ngoài bảnh bao mà bên trong rỗng tuếch". Chính vì lẽ đó mà những mẫu bếp từ Munchen như bếp từ munchen m50 hay bếp từ munchen g60 khá dễ dàng để người tiêu dùng lựa chọn phong cách, cá tính khi chọn bếp cho gia đình.

Thiết kế bàn phím điều khiển đơn giản, tiện dụng

Việc điều khiển các chức năng của bếp từ munchen tuân thủ định hướng hiện đại, mượt mà nhưng phải dễ dàng cho mọi người sử dụng và ăn nhập với tổng thể của toàn chiếc bếp. Các phím ấn chức năng được làm to hơn, rõ ràng hơn, người nội trợ có thể dễ dàng thao tác với các ký hiệu dễ hiểu mà chỉ cần hướng dẫn hay thao tác qua 1 lần là sử dụng được ngay.
Bàn phím điều khiển của bếp từ Munchen M50
Bàn phím điều khiển của bếp từ Munchen G60
Nắm bắt được tâm lý của người nội trợ nấu ăn là tay và các dụng dụng hay bị dính nước, do đó rất khó khăn khi điều khiển bếp, hãng Munchen đã áp dụng thành công công nghệ IQ cho kiểu bàn phím điều khiển trên những mẫu bếp từ của hãng, khiến cho việc điều khiển được một cách bình thường ngay cả khi tay hay bàn phím bị dình ướt mà không giảm đi mức mượt mà và độ nhạy.

Công suất bếp hợp lý

Tại thị trường Việt Nam hãng Munchen chỉ phân phối dòng bếp từ 2 bếp nấu với mâm từ của hãng EGO ( made in Germany) có công suất 2000w và 2600w với mâm từ lớn ( trên mẫu bếp từ munchen g60 và mt03), công nghệ san điện IC5 chỉ cho phép tổng công suất tối đa khi đun nấu cả 2 bếp là 3100w hoặc 3400w tùy từng model. Điều này cực kỳ hợp lý khi mà điều kiện hệ thống lưới điện ở nước ta vẫn chưa thực sự đồng bộ và ổn định.

Khả năng vận hành: ổn định và siêu tiết kiệm

Nhờ áp dụng được những công nghệ mới của hãng mà những chiếc bếp từ munchen có thể hoạt động ở mức công suất hay nhiệt độ rất thấp như 80 độ mà vẫn ổn định, chức không có hiện tượng bật tắt liên tục như các mẫu bếp của các hãng khác. Mặt khác khi hoạt động ở công suất cao thì bếp từ munchen cho khả năng đun nấu siêu nhanh mà khó có chiếc bếp từ nào ở cùng mức công suất đó có thể sánh bằng.

Kết luận:

Nhìn chung bếp từ munchen đáp ứng tốt nhất điều kiện nấu ăn ở Việt Nam cho người nội trợ, với những đặc trưng an toàn, tiện lợi, dễ dùng và tiết kiệm. Bên cạnh đó yếu tố giá cả thì việc lực chọn những mẫu bếp từ munchen thật hoàn hảo và lý tưởng cho mọi gia đình.
Showroom ủy quyền chính hãng bếp từ munchen số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 0904 619 128  hoặc 048 5864 136  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét