Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Ưu đãi giảm giá khi mua bếp từ Munchen

Ưu đãi giảm giá khi mua bếp từ Munchen

Ưu đãi giảm giá khi mua bếp từ Munchen

(Khuyến mãi bếp từ Munchen) – Bắt đầu từ ngày 21/10/2015, trung tâm trưng bày và bán lẻ bếp từ Munchen tại tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội tổ chức ưu đãi giảm giá khi mua bếp từ Munchen.
Nội thất Kường Thịnh đã có cuộc trao đổi với ban lãnh đạo công ty JD Việt nam và phóng viên tạp chí Muchen Heritage về chương trình giảm giá sản phẩm Munchen, thống nhất giảm giá toàn bộ sản phẩm, trong đó có bếp từ Munchen được phê duyệt giảm giá, hỗ trợ ưu đãi lớn nhất cho khách hàng và kích cầu tiêu dùng sản phẩm. Cuộc trao đổi đã thống nhất vấn đề: ủy quyền chính thức cho Nội thất Kường Thịnh được giảm giá 15% cho khách hàng khi mua bếp từ Munchen và tặng thêm những phần quà hữu dụng đi kèm khi mua theo bếp.


Bếp từ Munchen giảm giá cực sốc

Bếp từ Munchen giảm giá cực sốc

Theo phương án này, ngoài chương trình giảm giá cụ thể, khi khách hàng mua bếp từ Munchen còn được tặng ngay một bộ nồi Schuller Đức trị giá 235 EUR (tương đương 5,8 triệu Việt Nam đồng) (áp dụng cho bếp từ Munchen G60 và bếp từ Munchen MT03). Còn đối với bếp từ Munchen M50 (sản phẩm bán chạy nhất quý 1- 2 năm 2015), quý khách hàng được tặng ngay bộ nồi LD Đức và 01 chảo từ Elmich (freely choose size). Trường hợp khách hàng không muốn lấy quà khuyến mãi của bếp từ Munchen M50, quý khách có thể chọn 1 trong các phương án sau: trừ tiền, đổi sang bộ nồi khác ngang giá hoặc thấp hơn, các thêm tiền đổi sang bộ nồi nhập khẩu đắt hơn, đổi sang vòi rửa bát, đổi sang chậu rửa bát, đổi sang rổ rửa bát và xịt hoặc đổi sang nồi luộc gà loại to.
Hỗ trợ lắp đặt miễn phí bếp từ Munchen

Hỗ trợ lắp đặt miễn phí bếp từ Munchen

Đối với phương thức hỗ trợ bán hàng và chăm sóc sau khi bán, khi khách mua bếp từ Munchen đều được vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại nhà trong vòng bán kính 100km tính từ 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Chế độ đổi trả 7 ngày, bao xài miễn phí khi bếp bị lỗi do nhà sản xuất. Chế độ bảo hành 2 năm. Hết thời gian bảo hành, quý khách thể mua thêm gói bảo hành 6 tháng kèm theo.
Bếp từ Munchen khuyến mại giảm giá

Bếp từ Munchen khuyến mại giảm giá

Để biết thêm chương trình ưu đãi khuyến mãi, quý khách vui lòng liên lạc theo thông tin dưới đây:
Showroom bếp điện từ Munchen
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét