Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Bếp điện từ giovani có tốt bằng bếp Chefs không?

Chị Thu đang có một lựa chọn đầy khó khăn là không biết nên chọn bếp điện từ Giovani hay Chefs và thực sự thì "bếp điện từ giovani có tốt bằng bếp chefs không?"
Nghe tin trên thời sự có một vụ nổ gas làm chết người ở Nam Định, Chị Thu rất sợ nên đã quyết định đi tìm và chọn mua một chiếc bếp điện từ với một bên là bếp điện, một bên là bếp từ để đun nấu cho tiện đỡ phải bỏ đi bộ nồi cũ đang dùng. Cũng chả biết là dùng bếp của hãng nào là tốt cả nên chị tự đi tìm hiểu một chút thông tin từ người quen cũng như trên mạng internet, và cuối cùng chị cũng khá ưng mẫu bếp điện từ Giovani.
Nhưng lại có người bảo chị nên mua bếp điện từ của hãng Chefs, bây giờ chị thực sự không biết là bếp điện từ giovani có tốt bằng bếp chefs không ?
Hình ảnh bếp điện từ Giovani
Về xuất xứ: thì tất cả các mẫu bếp điện từ Giovani đều sử dụng 100% linh kiện được nhập khẩu từ châu âu và được sản xuất, lắp ráp hoàn thiện tại nhà máy của hãng Giovani tại Malaysia, và chuyển về Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.
Về linh kiện: Bếp điện từ giovani sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức, linh kiện nhiệt và từ của hãng EGO Germany, và một số linh kiện do hãng tự sản xuất theo tiêu chuẩn của Ý.
Về mức độ phổ biến và dễ sử dụng: thì bếp điện từ Giovani lại được đánh giá rất cao bởi các khách hàng đã sử dụng qua, vì bếp điện từ giovani có rất nhiều các mẫu bếp điện từ đôi, bếp 3, bếp 4, phù hợp cho nhiều điều kiện sử dụng của gia đình. Các chức năng nấu nướng trên bếp điện từ giovani khá đơn giản và thân thiện cho người dùng, không có các chức năng quá cầu kỳ và khó dùng, đặc biệt ở những mẫu bếp điện từ giovani mới như mẫu 241et, 281et thì có chức năng nấu nhanh cho cả bếp hồng ngoại và bếp từ rất tiện lợi.
Về giá tiền: Bếp điện từ giovani có giá thành rất hấp dẫn từ mẫu bếp có mức giá dưới 10 triệu đồng đến những mẫu bếp hơn 20 triệu đồng, người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn bếp theo mức tiền mà nhà mình có để mua bếp điện từ giovani.
Về chế độ bảo hành: Giovani luôn là hãng nhà bếp có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, thời hạn bảo hành bếp điện từ giovani lên đến 10 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm. 
Qua những chia sẻ trên đây hy vọng người tiêu dùng nói chung và chị Thu nói riêng sẽ chọn cho mình được một mẫu bếp điện từ phù hợp nhất cho gia đình mình, để không còn lo nghĩ về vấn đề nổ gas nữa.
Showroom Mayhutmuigiovani.net cung cấp bếp điện từ giovani hàng đầu, giá rẻ nhất tại Việt Nam, địa chỉ số 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hãy gọi đến hotline 0904 619 128 để mua được mẫu bếp điện từ giovani tốt nhất và giá rẻ nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét