Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bếp từ munchen có gì hay hơn bếp của hãng khác ?

Bếp từ munchen có gì hay hơn bếp của hãng khác ?

Phân khúc bếp từ nhập khẩu cao cấp tại thị trường Việt Nam vốn dĩ đã cố định với những cái tên như Bosch, Chefs hay Teka với mức giá trên chục triệu đồng trở lên tỉ tuỳ theo từng model. Thế nên, khi dòng bếp từ Munchen xuất hiện tại Việt Nam để cạnh tranh với những đối thủ lớn đến từ Đức, nhiều người đã tỏ ra quan tâm bởi mức giá của Munchen thấp hơn hẳn. Vậy bếp từ Munchen tại Việt Nam có gì hay và đặc sặc hơn để cạnh tranh với các hãng bếp từ của châu âu khác?
Hình ảnh bếp từ Munchen G60 một "đặc sản" của Munchen

1. Tính năng nấu tự động

Đây là một tính năng nấu nướng của những chiếc bếp từ của hãng munchen như bếp từ munchen m50, bếp từ munchen mt03, chức năng này giúp người nội trợ nấu những món ăn như món luộc, nấu cháo, nấu súp, đun sữa hay giữ ấm thức ăn bằng các chương trình nấu ăn được tích hợp sẵn nhiệt độ và công suất. Người sử dụng bếp từ munchen chỉ cần ấn và phím chọn chức năng cần sử dụng và bếp sẽ tự động đun nấu theo 1 chương trình được cài đặt sẵn, trên màn hình sẽ hiện thị" PC" 
 
Tính năng nấu tự động " auto menu" của bếp từ munchen

2. Cảm biến nhiệt độ mặt kính

Với cảm biến nhiệt độ ở mặt kính được trang bị cho tất cả mẫu bếp từ munchen, nó sẽ tự động ngắt nguồn điện vào bếp khi nhiệt độ của mặt kính vượt quá 240 độ C, trong quá trình sử dụng. Điều này cũng góp phần đảm bảo được sự an toàn cũng như nâng cao khả năng tiết kiệm hơn cho bếp từ munchen.

3. Điều khiển cảm ứng IQ

Nhà sản xuất Munchen đã thiết kế cho mỗi chiếc bếp của mình những hệ thống điều khiển cảm ứng cực kỳ thông minh của hãng Siemens có thể điều khiển được ngay cả khi bàn phím hoặc tay bị dính ướt. Mượt mà hơn, nhạy cảm hơn, đó là những gì mà những người tiêu dùng nhận xét khi sử dụng bếp từ munchen.

4. Bộ san công suất IC5

Có lẽ nhiều người tiêu dùng cho rằng tính năng này là không cần thiết vì bất tiện khi sử dụng, nhưng thực tế lại cho thấy một điều là tính năng này thực sự rất cần thiết vì hệ thống điện lưới ở nước ta không được ổn định. Thứ 2 đó là nó đảm bảo sự ổn định cho đường dây điện trong gia đình vì yêu cầu tiết diện dây dẫn là 2,5 x 2 mm, khi mà tổng công suất của những mẫu bếp từ đôi của hãng Munchen nhờ có bộ san công suất ic5 mà luôn đảm bảo ở mức 3100w đến 3400w.
Không chỉ có những công nghệ kể trên mà bếp từ munchen còn được trang bị đầy đủ những tiêu chuẩn cần có của một chiếc bếp từ châu âu như tự động nhận diện kích cỡ xoong, nồi, tự động tắt khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp, tính năng nấu tùy chỉnh 9 mức công suất và nhiệt độ. Có thể thấy được việc người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bếp từ munchen là một điều không có gì bất ngờ khi bếp từ munchen luôn dẫn đầu về số lượng bếp bán ra trong 2 năm 2013 và 2014. Và với những công nghệ mới và mức giá cạnh tranh thì việc bếp từ munchen dẫn đầu trong vài năm nữa là một điều dễ hiểu.
Showroom ủy quyền chính hãng bếp từ munchen số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 0904 619 128  hoặc 048 5864 136

0 nhận xét:

Đăng nhận xét