Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Bếp điện từ Munchen giảm giá lớn

Bếp điện từ Munchen giảm giá lớn
(Khuyến mãi bếp từ Munchen) – Nội thất Kường Thịnh tổ chức giảm giá tất cả các sản phẩm thiết bị nội thất nhà bếp, đặc biệt bếp điện từ Munchen giảm giá lớn và áp dụng nhiều quà tặng khuyến mãi hấp dẫn.
Các mặt hàng bếp điện từ nhập khẩu trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng, tuy nhiên về chất lượng thì chưa được kiểm chứng thực tế. Tuy nhiên, đối với bếp điện từ Munchen, sản phẩm đã được kiểm định thực tế bởi các chuyên gia hàng đầu châu Âu, được trải nghiệm bởi người tiêu dùng Việt Nam từ năm 2009 cho đến tận bây giờ. Các chức năng nấu nướng của bếp điện từ Munchen luôn bền bỉ với thời gian và giữ nguyên những cảm hứng cho người sử dụng.


Mẫu bếp điện từ Munchen MC 200i giảm giá

Mẫu bếp điện từ Munchen MC 200i giảm giá

Bếp điện từ Munchen được bảo hành giá tiêu dùng tại Việt Nam, giá cho các sản phẩm đó là 17.300.000VNĐ (đối với mã MC 200I và SMC 250I) 18.300.000VNĐ (đối với mã QA 300I). Nội thất Kường Thịnh cam kết giá ở đâu bán rẻ hơn 10.000VNĐ, chúng tôi lắp đặt bếp miễn phí và tặng thêm 5 triệu cho khách hàng.
Chương trình giảm giá bếp điện từ Munchen

Chương trình giảm giá bếp điện từ Munchen

Khi mua bếp điện từ Munchen tại Nội thất Kường Thịnh (áp dụng cho tất cả các mã sản quý khách hàng được tặng ngay bộ nồi LD Đức và 01 chảo từ Elmich. Quý khách có thể lựa chọn phần quà khuyến mãi khác khi trực tiếp ra showroom.
Khuyến mãi lớn khi mua bếp điện từ Munchen

Khuyến mãi lớn khi mua bếp điện từ Munchen

Khi khách mua bếp từ Munchen đều được vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại nhà trong vòng bán kính 100km tính từ 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Chế độ đổi trả 7 ngày, bảo hành 2 năm. Để biết thêm chương trình ưu đãi khuyến mãi, quý khách vui lòng liên lạc theo thông tin dưới đây:
Showroom bếp điện từ Munchen - 0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét