Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Bếp từ Munchen thanh ngọt món canh chua cá lóc

Bếp từ Munchen thanh ngọt món canh chua cá lóc

Nấu ăn ngon mỗi ngày nhờ có bếp từ Munchen M50

Vậy là đã bắt đầu những ngày đầu đông lạnh giá của miền Bắc, cùng đổi thực đơn cho gia đình mình bằng món canh chua cá lóc đậm đà khẩu vị miền Nam thôi nào. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhỉ nhưng lạnh như thế này mà có món canh nghi ngút khói, thanh thanh vị chua ngọt quyện với vị cay nồng thì còn gì bằng phải không nào. Hãy cùng vào bếp và bắt đầu ngay với người bạn đồng hành bếp từ Munchen M50 của chúng ta nhé.


Dòng bếp từ Munchen M50 với những tính năng ưu việt sử dụng công nghệ Germany với mặt kính đen tuyền nguyên khối sang trọng chịu lực, chịu nhiệt cao; công suất mỗi lò nấu là 2000W nhưng với chức năng thông minh tự động san công suất nhiệt bảo vệ đường dây điện nhà bạn, tổng công suất khi bật song song cả hai lò nấu là 3100W; hơn nữa khả năng tiết kiệm điện lên tới 20% điện năng so với những sản phẩm cùng loại. Với sự hoàn hảo của nó, sẽ không có gì là khó hiểu khi dòng bếp này đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất của giới nội trợ cho mùa cuối năm nay.
Bếp từ Munchen giúp bạn nấu ăn ngon mỗi ngày
Bây giờ thì hãy bật bếp lên, chọn chế độ nấu hotpot và cùng làm theo từng bước hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Phi thơm 1 thìa hành tỏi băm nhuyễn với dầu ăn, cho thêm ½ thìa ớt bột để tạo màu.
  • Cho cá vào đảo nhẹ rồi cho nước vào nấu canh, cho thêm nước me chua và thơm vào, bạn có thể hầm nước xương riêng để canh thêm ngọt nhé.
  • Đến khi nước sôi, bạn dùng thìa lớn vớt hết bọt phía trên để nước canh được trong.
  • Nước sôi khoảng 3 phút, cá sắp chín tới, bạn cho cà chua, đậu bắp, dọc mùng, giá đậu vào.
  • Nêm thêm ¼ thìa muối, ½ thìa đường, 1 thìa hạt nêm, ½ thìa bột ngọt sao cho vừa ăn nhé.
  • Khi thấy món canh đã chín tới, bạn tắt bếp, cho rau thơm và hạt tiêu vào là đã hoàn thành món canh chua cá lóc thơm ngon mà cực kỳ đơn giản rồi đấy.
Món canh chua cá lóc thực hiện dễ dàng nhờ bếp từ Munchen M50
Vậy là chúng ta đã thực hiện xong món canh chua cá lóc đậm đà, thanh mát này rồi. Chúc bạn và gia đình mình thưởng thức thật ngon miệng nhé.

Showroom bếp điện từ Munchen – 0904. 341. 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét