Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Dùng bếp từ Munchen có ổn không?

Dùng bếp từ Munchen có ổn không?

Dùng bếp từ Munchen có ổn không?

[Beptumunchen.net] – Munchen là thương hiệu đã có từ lâu trên thị trường và cho ra đời nhiều mẫu bếp từ nhập khẩu cao cấp, tiện ích và sang trọng. Nhiều khách hàng khi tìm hiểu về bếp từ Munchen sẽ đặt ra câu hỏi dùng bếp từ Munchen có ổn không? Cùng tạp chí Munchen Heritage tìm hiểu kỹ lưỡng về dòng sản phẩm bếp ừ nhập khẩu chất lượng tốt này.

Bếp từ Munchen sử dụng linh kiện của Đức

Bếp từ Munchen là dòng bếp từ sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và lắp ráp tại Italia, trước khi xuất ra thị trường châu Á, bếp từ Munchen được các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu châu Âu kiểm tra chất lượng rất kỹ càng, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm. Bếp từ Munchen gồm hai vùng nấu từ với công nghệ Induction Zoneless có khả năng tự nhận biết kích cỡ nồi nấu và làm nóng trực tiếp nồi nấu nên bếp từ Munchen được đánh giá là mẫu bếp từ thông minh chính vì vậy hiệu suất nấu của bếp đạt khoảng 95%, giúp tiết kiệm điện năng mức tối đa.




Bếp từ Munchen mẫu mới nhất năm 2015

Bếp từ Munchen mẫu mới nhất năm 2015

Bếp từ Munchen có mặt kính là mặt kính được sản xuất tại Đức do tập đoàn mặt kính gia dụng Schott Ceran. Đây là dòng mặt kính chuyên dùng cho bếp từ và bếp điện từ. Mặt kính này có khả năng chịu được được nhiệt lên tới 750 độ C và chịu sốc nhiệt không quá 800 độ C. Mặt kính này có thể chịu lực nén lên tới 10000psi.
Bếp từ Munchen chống rò rỉ điện

Bếp từ Munchen chống rò rỉ điện

Thân bếp từ Munchen được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện nên rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện giúp chống lại môi trường nóng ẩm mưa nhiều,chống lại sự có rò rỉ điện và quá trình oxi hóa.
Bếp từ Munchen sử dụng linh kiện IC5
Bếp từ Munchen sử dụng linh kiện IC5
Ngoài ra bếp từ Munchen còn được trang bị tính năng san điện do sử dụng linh kiện điều biến IC5. Chẳng hạn, đối với bếp từ Munchen M50. Công suất mỗi bếp nấu là 2000W. Khi nấu 1 bếp thì công suất sẽ đạt max = 2000W. Tuy nhiên nếu nấu cả hai bếp, công suất sẽ được san đều sao cho bằng 3100W.  Với cơ chế này, việc sử dụng bếp từ Munchen không hề ảnh hưởng đến nguồn điện và đường dây điện nhà bạn.
Showroom máy rửa bát Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư Sở – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét