Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Máy rửa bát munchen m15 nhập khẩu từ châu âu

Máy rửa bát munchen m15 nhập khẩu từ châu âu

Máy rửa bát munchen m15 nhập khẩu từ châu âu

Máy rửa bát munchen m15 là dòng sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu từ châu âu tân tiến và hiện đại nhất hiện nay. Với các chế độ rửa sạch, sấy khô, tiệt trùng hoàn hảo, máy rửa bát munchen m15 thực sự làm hài lòng những bà nội trợ khó tính nhất.
Được ra mắt công chúng vào đầu năm 2015, máy rửa bát munchen m15 là một thành tự đáng kể khi có các chức năng vượt trội và ưu việt hơn so với các dòng máy rửa bát đời đầu, không chỉ là kiểu dáng mà còn ở các tính năng siêu hóa được các kỹ sư đầu ngành tích hợp ngay bên trong chế độ và chức năng rửa của máy. Máy rửa bát munchen m15 rửa được lên tới 14 bộ bát đĩa Á – Âu với ba hai khoang chứa tiện lợi với từng khay và giỏ một. Các vật dụng đem rửa được khuyến cáo kỹ lưỡng trong quyển hướng dẫn sử dụng máy rửa bát munchen m15 kèm theo từng sản phẩm.



Máy rửa bát munchen m15 mới nhất của năm 2015

Máy rửa bát munchen m15 mới nhất của năm 2015

Do nhu cầu thiết kế tủ bếp và cuộc sống hiện đại, máy rửa bát munchen m15 được thiết kế theo kiểu kép, đó là vừa có thể độc lập và vừa có thể để âm tủ nếu như chủ nhà thấy ưng ý. Máy rửa bát munchen m15 sử dụng chế độ tiệt trùng và diệt khuẩn, kết hợp việc rửa bát đĩa ở nhiệt độ cao, có chức năng sấy chuyên dụng cả nhiệt lẫn laze khử độc tố, nấm mốc và vi sinh khuẩn để bát đĩa luôn được khô thoáng.
Khoang chứa máy rửa bát munchen m15 lớn

Khoang chứa máy rửa bát munchen m15 lớn

Việc kết hợp máy rửa bát munchen m15 với viên rửa, trợ rửa, muối rửa và nước làm bóng đúng cách sẽ giúp máy rửa bát munchen m15 vận hành hiệu quả và nhanh chóng nhất. Máy rửa bát munchen m15 được kiểm định chất lượng an toàn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà bếp theo tiêu chuẩn EU- Châu Âu, không những thân thiện với môi trường sinh thái mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của những người sử dụng chúng. Độ ồn của máy rửa bát luôn ở mức thấp nhất, nếu đứng xa cách 3 mét chúng ta sẽ không hề nghe thấy tiếng ồn gì cả. Độ rung không đáng kể khi vận hành.
Máy rửa bát munchen m15 có chức năng nhận biết chế độ rò rỉ

Máy rửa bát munchen m15 có chức năng nhận biết chế độ rò rỉ

Máy rửa bát munchen m15 có chức năng nhận biết chế độ rò rỉ. Khi hoạt động, nếu có sự rò rỉ do cho quá nhiều bột rửa khiến chúng bị trào ra hoặc khi hoạt động mà đường nước bị rò rỉ (như bị chuột cắn ống, gián nhấm,…) chức năng Aqua-stop sẽ được kích hoạt, máy rửa bát munchen m15 sẽ dừng hoạt động để chúng ta khắc phục sự cố xảy ra. Điều cần thiết là báo ngay cho nhân viên kỹ thuật để hướng dẫn sử dụng đúng cách.
Điểm nổi trội hơn cả của máy rửa bát munchen m15 là sử dụng chức năng eco-sensor cảm biến nhận diện độ sạch của bát đĩa thông qua nhận diện mức độ sạch của nước. Máy rửa bát munchen m15 có khả năng tái sử dụng nước tới 20%/ tổng số thể tích tiêu hao thực tế và tiết kiệm năng lượng điện lên tới 40%/ tổng mức tiêu hao khi vận hành, không gây ra các hiệu ứng lãng phí điện khi sử dụng. Các đặc tính này của máy rửa bát munchen m15 đã giúp cho dòng sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu này trở thành loại máy rửa bát cao cấp nhất hiện nay của hãng Munchen.
Máy rửa bát munchen m15 có nhiều tính năng tiện dụng
Máy rửa bát munchen m15 có nhiều tính năng tiện dụng
Máy rửa bát munchen m15 có nhiều tính năng tiện dụng và các chu trình rửa phù hợp với thực tiễn ăn uống và số lượng bát đĩa cần rửa cũng như mức độ bẩn của bát đĩa. Việc sử dụng máy rửa bát munchen m15 sẽ góp phần nâng cao cuộc sống gia đình. Điều mà bạn quan tâm tới máy rửa bát munchen m15 không chỉ là kiểu dáng sang trọng mà còn ở các chức năng đa phương tiện, màn hình màu đẹp mắt. Mua ngay máy rửa bát munchen chất lượng tại địa chỉ tin cậy hàng đầu của công ty Munchen phân phối tại:
Showroom máy rửa bát Munchen
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
0904. 341. 563 – beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét