Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Máy rửa bát munchen m15 dùng có tốt không?

Máy rửa bát munchen m15 dùng có tốt không?

Máy rửa bát munchen m15 dùng có tốt không?

[Beptumunchen.net] – Máy rửa bát munchen m15 mặc dù mới ra mắt ở thị trường Việt Nam nhưng hiện tại đang được nhiều bà nội trợ tin dùng và lựa chọn rất nhiều. Những sản phẩm gây sốt gần đây không thể không kể tới máy rửa bát munchen m15. Vậy thì máy rửa bát munchen m15 dùng có tốt không? Cùng Tạp chí Munchen Heritage tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này.
máy rửa bát Munchen m15 rửa được 14 bộ bát đĩa

máy rửa bát Munchen m15 rửa được 14 bộ bát đĩa

Được biết, máy rửa bát Munchen có 03 mã sản phẩm chính là munchen m15, mch5 và c6. Sự khác biệt cơ bản giữa các dòng sản phẩm này, ngoài về kiểu dáng, màu sắc và kích thước thì còn có dung tích khoang chứa để phù hợp với số lượng bát đĩa cần rửa. Chẳng hạn, máy rửa bát munchen c6 rửa được 6 bộ, máy rửa bát munchen mch5 và máy rửa bát Munchen m15 rửa được 14 bộ bát đĩa Âu tất cả. So với các loại máy rửa bát đời đầu thì máy rửa bát munchen m15 có sụ vượt trội về tính năng và kiểu dáng hơn cả.
máy rửa bát Munchen m15 tiết kiệm 40% nước

máy rửa bát Munchen m15 tiết kiệm 40% nước

Trong khi, máy rửa bát munchen mch5 cũng có tất cả 6 chương trình rửa giống với munchen c6 nhưng lại có thêm 04 chương trình rửa đặc biệt là Variospeed (rửa siêu nhanh, siêu sạch); Rửa bán tải (Áp dụng đối với 07 bộ bát đĩa trở xuống); Intensive Zone (cho đồ rất bẩn); Hygiene (diệt khuẩn mạnh hơn). Máy rửa bát munchen m15 cũng tương tự như munchen mch5; tuy nhiên, còn tích hợp thêm hai chức năng đặc biệt là sự dụng chế độ phân tích độ sạch của bát đĩa thông qua độ sạch của nước và tái sử dụng nước thông qua cơ chế tuần hoàn và lọc sạch, tiết kiệm nước lên tới 40% và tiết kiệm điện năng lên tới 20%.
máy rửa bát munchen m15 giá cả hợp lý

máy rửa bát munchen m15 giá cả hợp lý

So với các loại mặt hàng đình đám thì máy rửa bát munchen m15 có giá cả hợp lý nhất. Không gò bó trong gánh nặng thương hiệu nên máy rửa bát munchen m15 có giá niêm yết trên toàn bộ hệ thống độc quyền tại Việt Nam là 22.150.000vnđ.  Tùy vào số lượng thành viên ăn uống trong hộ gia đình cũng như số lượng bát đĩa/lần rửa để chọn chế độ rửa cho mỗi chu trình phù hợp nhất.
Để sở hữu ngay máy rửa bát munchen m15, quý khách có thể trực tiếp qua showroom máy rửa bát munchen chính hãng tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc số 39 đường Láng – Ngã tư sở – Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 0904. 341. 563, website: beptumunchen.net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét