Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 mua ở đâu tốt nhất?

 Máy rửa bát Munchen M15 mua ở đâu tốt nhất?

Máy rửa bát Munchen M15 mua ở đâu tốt nhất?

[Beptumunchen.net] – Là một trong những sản phẩm chiến lược của Munchen, máy rửa bát Munchen M15 được các nhà thiết kế và sản xuất ưu ái hơn cả về kiểu dáng cũng như tính năng tích hợp. Mặc dù mới ra mắt chưa đầy một năm nhưng máy rửa bát Munchen M15 được người tiêu dùng tìm hiểu và quan tâm khá nhiều. Máy rửa bát Munchen M15 mua ở đâu tốt nhất là câu hỏi được các bà nội trợ tìm kiếm nhiều hơn cả.
Máy rửa bát Munchen M15 nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu

Máy rửa bát Munchen M15 nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu

Được biết, máy rửa bát Munchen M15 là loại máy rửa bát độc lập được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và đã được qua kiểm định an toàn, dán nhãn năng lượng đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường sinh thái xung quanh. Về tiền thân, máy rửa bát Munchen M15 là bản nâng cấp có đầu tư từ mẫu MCH5 nhưng đã được cách điệu về kiểu dáng cũng như công năng chi tiết.


Máy rửa bát Munchen M15 có nhiều tiện ích đa năng

Máy rửa bát Munchen M15 có nhiều tiện ích đa năng

Máy rửa bát Munchen M15 có tất cả 8 chương trình rửa cơ bản và đặc biệt, mỗi chương trình rửa lại gồm một chu trình khép kín liên hoàn theo 6 mức làm sạch khác nhau như rửa qua, rửa chính, tráng, tráng nước nóng, làm khô và sấy tiệt trùng. Ở mỗi selection lại có một chu trình rửa khác nhau phù hợp với thực trạng loại bát đĩa, chất liệu, số lượng cũng như kích cỡ chung. Chẳng hạn, đối với đồ thủy tinh, nên chọn selection kích hoạt chế độ rửa đối với đồ thủy tinh. Một điều không thể quên đó là phải kiểm tra viên rửa/bột rửa, muối rửa/trợ rửa và nước làm bóng trước khi vận hành máy rửa bát Munchen M15.
Máy rửa bát Munchen M15 bán tại Nội thất Kường Thịnh

Máy rửa bát Munchen M15 bán tại Nội thất Kường Thịnh

Nội thất Kường Thịnh là showroom phân phối độc quyền máy rửa bát Munchen tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và bán lẻ thiết bị gia dụng nhà bếp, Nội thất Kường Thịnh là địa chỉ đi đầu trong việc bán hàng chất lượng và cung cứng dịch vụ làm hài lòng nhiều người tiêu dùng. Máy rửa bát Munchen M15 được bày bán chính thức tại đây với mức giá vô cùng ưu đãi là 22.150.000vnđ kèm theo chế độ lắp đặt, vận chuyển miễn phí. Chúng tôi cam kết rằng, quý khách mua ở đâu rẻ hơn, chúng tôi sẽ tặng ngay máy rửa bát Munchen M15 và lắp đặt đầy đủ tại nhà mà không lấy tiền.
Nội thất Kường Thịnh bán hàng uy tín
Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Showroom máy rửa bát Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư Sở – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét