Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

2 mẫu bếp điện từ Chefs có nhiều tiện ích nhất tại Việt Nam

Theo tâm lý của nhiều chị em, một chiếc bếp điện từ lý tưởng phải “ga lăng” như một anh chàng biết yêu chiều phụ nữ, tạo điều kiện cho các nàng nấu nướng nhiều món, bày biện đủ mọi thứ. Chiếc bếp cũng phải thật đẹp, thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm, tiết kiệm điện năng và đặc biệt là phải có nhiều tính năng tiện ích đi kèm.
Điều này thật dễ lý giải bởi vì thời gian nấu ăn cho các chị em thường rất ít, nào là nấu món nọ, món kia cho lạ miệng dễ ăn cho gia đình của mình, thì một chiếc bếp điện từ với những tính năng nấu nướng tự động cài sẵn sẽ trợ giúp chị em rất nhiều, giảm thời gian nấu nướng, thay vào đó chị em có thể làm những công việc khác cho gia đình cũng như bản thân.
Bếp điện từ chefs eh mix366 và bếp điện từ chefs eh mix866 là 2 chiếc bếp điện từ Chefs thỏa mãn tiêu chí đó của chị em:
2 mẫu bếp điện từ Chefs có nhiều tiện ích nhất tại Việt Nam

Bếp điện từ Chefs EH MIX366

Xuất xứ : Đức
Nói về những tiện ích hiện đại hàng đầu hiện nay, có lẽ người ta nghĩ ngay đến bếp điện từ chefs eh mix366. Nếu sự ra đời của những mẫu bếp điện từ chefs mới trong năm 2014 đánh dấu sự phát triển và thành công rực rỡ của thương hiệu đến từ Châu âu này, thì mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 là một đại diện ưu tú và chinh phục hầu hết phụ nữ bởi những tính năng và tiện nghi mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.
2 mẫu bếp điện từ Chefs có nhiều tiện ích nhất tại Việt Nam
Với việc trang bị 2 vùng nấu hỗn hợp công suất lớn, bếp điện từ chefs eh mix366 đã cho thấy sự tiện dụng khi thiết kế bếp. Bên cạnh đó chiếc bếp sở hữu những tính năng hiện đại và cực kỳ độc đáo như;
- Mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh, Made in Germany
- Mâm nhiệt EGO Hi-light, 2 vòng nhiệt (14 / 22cm ), Made in Germany
- Mâm từ đường kính 23cm, hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster - max 3000W
- Bàn phím điều khiển dạng trượt slide, 9 mức công suất + booster
- Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút
- Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 3600W.
Mặt khác, bếp điện từ chefs eh mix366 còn được trang bị những tính năng an toàn bậc nhất cho người sử dụng cũng như bản thân bếp 
- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
- Khóa an toàn trẻ em Child lock
- Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off
- Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ)
- Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.
Chiếc bếp hoạt động ổn định và rất phù hợp trong điều kiện nấu ăn và không gian nhà bếp tại Việt Nam.

Bếp điện từ Chefs EH MIX866

Xuất xứ: Tây Ban Nha
Mặc dù có giá bán không phải là thấp với các sản phẩm trong cùng phân khúc, tuy nhiên người tiêu dùng cũng không phải quá băn khoăn về điều này bởi một lẽ, khi bỏ ra số tiền như vậy bạn sẽ nhận được một chiếc bếp thực sự rất hoàn hảo. Thiết kế mượt mà, tinh tế tạo cho bếp điện từ một phong cách rất thời trang dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Đặc biệt bếp điện từ chefs eh mix866 đã từng đạt danh hiệu bếp đáng mua nhất của năm 2014, không phải ngẫu nhiên mà nó lại được nhận một giải thưởng danh giá đến vậy. Bếp điện từ chefs eh mix866 là mẫu bếp tiết kiệm nhiên liệu nhất mà Chefs sản xuất. Việc đưa công nghệ tiên tiến san công suất, booster... vào chiếc mix866 đã cho thấy Chefs đã rất kì vọng vào chiếc bếp hỗn hợp này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét