Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs eh mix866 đối thủ nặng ký trong dòng bếp điện từ hạng sang

Bếp điện từ Chefs eh mix866 có khả năng vận hành ưu việt và công nghệ ấn tượng trong một tuyệt tác thiết kế. Thiết kế ngoại hình mạnh mẽ, ấn tượng mang phong cách châu âu đậm nét khi mà từng đường nét trên mẫu bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha của hãng Chefs này thật khác biệt, không thể lẫn với bất kỳ một mẫu bếp nào có trên thị trường.
Ưu điểm:
- Thiết kế đẹp mắt
- Khả năng xử lý mượt mà
- Tiết kiệm điện tuyệt vời

Giá thành

Bếp điện từ chefs eh mix866 được bán với giá 15,3 triệu đồng chưa bao gồm VAT, tại showroom ủy quyền chính hãng bếp điện từ chefs tại Việt Nam ( số 37 Trần Phú, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội ).

Thiết kế

Bên ngoài
Mang theo phong cách thiết kế trẻ trung và năng động, bếp điện từ chefs eh mix866 với thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng đầy quyến rũ luôn được đánh giá cao với các đối thủ cạnh trang cùng phân khúc.
Ấn tượng nhất chính là thiết kế của bàn phím điều khiển được làm nhỏ gọn nhưng vẫn thuận tiện và dễ dàng thao tác cho người sử dụng. Vẫn trên nền là một mặt kính Schott Ceran vát cạnh đẹp long lanh làm cho chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 trở nên càng đẹp hơn, sang trọng hơn khi được đặt trong bất kỳ một không gian nhà bếp nào. 
Bên trong
Đĩa nhiệt của bếp hồng ngoại là linh kiện của hãng EGO - Germany với vật liệu sợi cacbon làm tăng độ bền, giảm thời gian gia nhiệt, tiết kiệm điện. Còn lại linh kiện điện tử bên bếp từ và hệ thống điều khiển đều do hãng Siemens chịu trách nhiệt thiết kế.

Tính năng nổi bật 

- Hệ thống san công suất bảo vệ đường dây
- Chức năng nấu siêu nhanh Booster bên bếp hồng ngoại
- Tính năng cài đặt chương trình nấu linh hoạt trên bếp hồng ngoại
- Tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 99 phút 
- Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off 

An toàn và bảo hành

An toàn
Bếp điện từ chefs eh mix866 đạt chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn an toàn hàng đầu của châu âu cho người sử dụng cũng như cho chính bản thân bếp và hệ thống lưới điện của nhà bạn. 
Bảo hành
Tại Việt Nam sản phẩm bếp điện từ chefs eh mix866 được bảo hành 3 năm miễn phí và bảo trì trọn đời của sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét