Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs sự thống trị mới của dòng bếp hỗn hợp tại Việt Nam

Những mẫu bếp điện từ Chefs mới là thế hệ thứ 2 được kế thừa sự mạnh mẽ của các dòng bếp điện từ hỗn hợp trước của hãng Chefs, nhưng vẫn tạo sự thoải mái cao cho người sử dụng cùng với trang thiết bị thông minh. Sự mạnh mẽ đó đến từ cái nhìn bên ngoài thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với sự cải tiến vượt bậc về tính năng; giảm thiểu tối đa mức tiêu hao điện năng; bếp điện từ chefs trở thành 1 đối thủ nặng kí trong dòng bếp hỗn hợp tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế mang phong cách của châu âu

Với thiết kế đậm chất châu âu nhưng vẫn duy trì được nét đặc trưng của Chefs đã tạo cho những mẫu bếp điện từ chefs mới một vẻ ngoài ấn tượng.
Nhìn từ mặt bếp, mẫu bếp điện từ chefs ấn tượng này ghi điểm bởi những đường nét mượt mà nhờ đường gân nổi trên thân bếp được đặt ở thấp, Logo " CHEFS" của hãng được đặt tại trung tâm và hội tụ ở điểm chính giữa phía trên của khu vực điều khiển mang lại cho bếp điện từ chefs một cá tính riêng biệt. 
Kích thước tổng thể của những mẫu bếp điện từ chefs rất khác nhau từ những mẫu bếp đôi với kích thước dài từ 690mm đến những mẫu bếp điện từ 3 bếp có kích thước khá dài lên đến 860 mm. Có thể nói nếu chọn lựa theo kích thước mẫu mã thì bếp điện từ chefs sẽ không thua kém bất cứ hãng nào ở mọi phân khúc. Mang trên mình một phong cách thiết hiện đại mới mẻ do vậy vẻ bên ngoài của những chiếc bếp điện từ chefs đã được trau truốt và đẹp hơn rất nhiều, nó thu hút những anh nhìn và dường như bạn khó có thể dời mắt khỏi nó.

Những tiện nghi đẳng cấp

Khi những tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã được ứng dụng vào trong những chiếc bếp điện từ chefs thì những tiện ích và tính năng nó mang lại cho người sử dụng dường như không có giới hạn. Các chương trình nấu ăn luôn được tích hợp sẵn và thông minh cho từng bếp nấu như xào, nấu, rán, linh, hầm, đặc biệt còn có chương trình nướng thực phẩm trên bếp hồng ngoại mà không cần sự hỗ trợ của lò nướng.
Không chỉ dừng lại ở những tiện nghi mà bếp điện từ chefs luôn khẳng đinh vị thế và chất lượng của những sản phẩm đối với người tiêu dùng Việt Nam thông qua sự hiệu quả đun nấu cũng như khả năng tiết kiệm triệt để. Bằng những trang bị, công nghệ hay vật liệu mới mà bếp điện từ chefs luôn có được hiệu suất làm việc cao nhất, giảm thất thoát nhiệt trong quá trình nấu từ đó giảm được tối đa mức tiêu hao điện năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét