Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Bếp điện từ chefs : đẳng cấp khẳng định tên tuổi

Nếu bạn là một khách hàng đang cần tìm và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ thì chắc hẳn là bạn đã nghe và biết đến thương hiệu Chefs. Và những mẫu bếp điện từ Chefs mới đã thực sự gây ấn tượng cho người tiêu dùng Việt Nam ở thời điểm hiện tại, với một kiểu dáng mới hiện đại và bắt mắt, chất lượng ổn định, tiết kiệm tối đa và đặc biệt là một mức giá hấp dẫn .

Có nhiều sự lựa chọn

Quả thực là như vậy những mẫu bếp điện từ chefs có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng cho bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp với mục dich sử dụng và túi tiền của bạn. Nếu không kể dòng bếp đơn thì bếp điện từ Chefs có tất cả các mẫu mã trên từ phân khúc trên thị trường.
Đối với dòng bếp điện từ 2 vùng nấu thì Chefs có 4 phân khúc để lựa chọn:
- Lắp ráp Việt Nam : bếp điện từ chefs eh mix2000a ( 6,8 triệu đồng).
- Lắp ráp Malaysia : bếp điện từ chefs eh mix311 ( 12,6 triệu đồng ).
- Lắp ráp Tây Ban Nha : bếp điện từ chefs eh mix866 ( 15,2 triệu đồng).
- Lắp ráp Đức : bếp điện từ chefs eh mix366 ( 16,6 triệu đồng ).
Dòng bếp điện từ 3 vùng nấu hỗn hợp:
- Lắp ráp Tây Ban Nha : bếp điện từ chefs eh mix545 ( 18,4 triệu đồng ) và bếp điện từ chefs eh mix544 ( 19,3 triệu đồng ).
Không chỉ là kiểu dáng mà sự lựa chọn của những chiếc bếp điện từ chefs mới còn đa dạng cả ở mức giá, khi mà giá bán của bếp điện từ chefs dao động từ hơn 6 triệu đến 16 triệu cho mẫu bếp đôi. Khách hàng có thể căn cứ vào túi tiền và mức chi tiêu của gia đình để lựa chọn một mẫu bếp điện từ chefs thích hợp nhất.

Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành chu đáo

Để tồn tại và phát triển tại thị trường Việt Nam, chất lượng sản phẩm là một phần, có một yếu tố không kém phần quan trọng để góp phần làm nên thương hiệu đẳng cấp của Chefs đó là một chế độ chăm sóc khác hàng và bảo hành sản phẩm cực kỳ chu đáo.
Khi mua và sử dụng bếp điện từ Chefs quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành của sản phẩm, với 36 tháng bảo hành tại nhà và được đổi mới sản phẩm sau 7 ngày nếu phát sinh lỗi kỹ thuật. Bếp điện từ chefs được bảo trì trọn đời của sản phẩm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét