Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Những mẫu bếp điện từ 3 bếp đáng mua nhất

Dòng bếp điện từ hỗn hợp 3 vùng nấu khá "nép vế" so với dòng bếp điện từ đôi, do đòi hỏi khá cao và diện tích, không gian lắp đặt cũng như phải đảm bảo hệ thộng điện cao hơn. Nhưng không phải vì vậy mà những chiếc bếp điện từ 3 bếp nhận được ít sự quan tâm của khách hàng.
Ưu điểm của dòng bếp điện từ 3 bếp nấu
- Có thể đun nấu được nhiều xoong, nồi cùng một thời điểm
- Giảm thời gian nấu ăn vì cùng lúc thao tác được nhiều bếp
- Không gian sử dụng rộng rãi
- Tính tiện lợi cực cao
Nếu bạn đang cần tìm cho gia đình một chiếc bếp điện từ 3 bếp thì dưới đây là những mẫu bếp điện từ  có 3 vùng nấu hỗn hợp được tin dùng nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại.

Bếp điện từ Munchen QA 300I : một sản phẩm với thiết kế đặc biệt

Cũng giống như các sản phẩm bếp từ hay bếp điện từ khác của Munchen, bếp điện từ Munchen QA300I đó là khi nhấc dụng cụ nấu ra khỏi phần từ của bếp, vùng zone sẽ tự động ngừng sinh nhiệt để tiết kiệm điện năng tối ưu. Trong khi đó, phần hồng ngoại của bếp điện từ Munchen QA300i có khả năng thích ứng tất cả các loại xoong, nồi có tính dẫn nhiệt tốt như inox, nhôm, đồng, kim loại rạng rắn,… Hơn thế nữa, các bà nội trợ có thể làm những món nướng một cách dễ dàng trực tiếp trên mặt bếp.
Mặt bếp điện từ Munchen QA300i bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran cùng với linh kiện nhiệt điện EGO - 2 vòng tự động ngắt nhiệt được sản xuất tại Cộng hòa liên bang Đức. Bếp điện từ Munchen QA300i sử dụng điều khiển cảm ứng dạng ẩn có chức năng cảnh báo nhiệt còn dư, sử dụng dài điều khiển công suất 1~9 cho cả 03 bếp (hai từ, một hồng ngoại).

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET : bếp điện từ cao cấp Hàn Quốc

Nếu như đại đa số các mẫu bếp điện từ được tin dùng là những thương hiệu của châu âu thì mẫu bếp điện từ Mastercook MC 389ET lại là một sản phẩm của đất nước Kim Chi. Vượt lên tất cả các thương hiệu lớn có trên thị trường Mastercook lấy được sự tin tưởng của khách hàng thông qua một chất lượng ổn định.
Sự đơn giản từ thiết kế bên ngoài đến những tính năng sử dụng là một điểm mạnh, lấy điểm từ người tiêu dùng của bếp điện từ Mastercook mc 389et. Khi được tận mắt nhìn thấy và sử dụng chiếc bếp này bạn sẽ cảm nhận rõ ràng nhất sự tiện dụng, hiện đại đầy tiện nghi mà nó mang lại.
Mặc dù nếu xét về mặt thương hiệu thì Mastercook không phải là một thương hiệu danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Nhưng chất lượng của sản phẩm khẳng định bếp điện từ Mastercook mc 389et " không phải dạng vừa đâu".

Bếp điện từ Chefs EH MIX544 : đẳng cấp cửa sự khác biệt 

Bếp điện từ chefs eh mix544 là dòng bếp hỗn hợp luxury của hãng bếp Chefs đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự phát triển thương hiệu và tham vọng chiếm lĩnh thị phần tại Việt Nam. Những mẫu bếp điện từ chefs luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt cho người sử dụng. Bởi khả năng vận hành của từng sản phẩm luôn nổi bật nếu xét theo từng phân khúc. Đối với bếp điện từ chefs eh mix544 cũng vậy, những đổi mới, cách tân về mọi mặt đã khiến mẫu bếp này càng nổi bật khi so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, đặc biệt là khả năng vận hành, hài hòa của bếp thật ấn tượng.
Không chỉ nổi bật trong khả năng đun nấu nhanh và sự hài hòa trong thiết kế, mẫu bếp điện từ chefs eh mix544 còn có một thiết kế độc đáo nhưng hài hòa cùng những tiện nghi thực dụng. Và nếu bạn đang tìm một mẫu bếp điện từ cho gia đình thì bếp điện từ chefs eh mix544 là lựa chọn rất đáng tin cậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét