Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Bếp điện từ chefs eh mix866 chiếc bếp của tiện ích

Sở hữu nhiều công nghệ xuất sắc. Khởi động, vận hành êm ái nhưng bếp điện từ chefs eh mix866 vẫn mang lại sự mạnh mẽ cần thiết. Chiếc bếp điện từ của hãng Chefs này hướng tới nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế thực dụng  

Kiểu dáng cũng như thiết kế của hãng bếp điện từ Chefs, xét về tính thẩm mỹ, luôn được đánh giá cao hơn những chiếc bếp điện từ của hãng bếp đối thủ Munchen. Đó là một chiếc bếp có nét cá tính,  tạo sức hút khi vận hành trên. Đơn giản, Chefs có hướng đi của riêng mình. Mọi thiết kế của hãng bếp châu âu đều mang tính thực dụng, chúng không đẹp một cách xuất sắc nhưng lại tích hợp và ứng dụng công nghệ một cách xuất sắc.  
Ở phiên bản này, bếp điện từ chefs eh mix866 tiếp tục giữ nguyên thiết kế tổng thể đã giúp dòng bếp điện từ chefs thống trị thị trường bếp tại Việt Nam kể từ khi ra đời tới nay. Một số chi tiết đã được thay đổi và cải tiến, và với Chefs, chúng không phải chỉ để trang trí. Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về thiết kế của bếp điện từ chefs eh mix866 chính là hệ thống điều khiển cảm ứng dùng chung cho cả 2 bếp nấu. Đây là 1 điểm cải tiến lớn so với mix2000a hay mix311, tạo ra cái riêng cho bếp điện từ chefs eh mix866.

Công nghệ xuất sắc  

Nếu như trước đây, mẫu bếp điện từ Munchen đã làm nhiều người ngạc nhiên về công nghệ san điện và hệ thống khởi động điện từ bởi sự hoạt động hiệu quả và ổn định của nó, thì giờ đây, hai công nghệ đó đã trở nên phổ biến trên các dòng bếp điện từ của Chefs, từ tầm trung đến cả dòng cao cấp như sản phẩm bếp điện từ chefs eh mix866 mới. 
Công nghệ san điện giúp tiết kiệm hiệu quả và thân thiện với môi trường nhờ khả năng tự động san công suất giữa các vùng nấu. Ngoài ra, bếp cũng có hệ thống nấu ăn siêu nhanh ( Induction Booster ). Nhờ những công nghệ trên mà chỉ cần một thao tác là bếp sẽ lên mức công suất cao nhất để nấu ăn.  

Đánh giá  

Sau khoảng 1 năm xuất hiện tại thị trường Việt, bếp điện từ chefs eh mix866 có thể coi là sản phẩm thừa hưởng nhiều "tinh hoa" của Chefs nhất so với những "người tiền nhiệm". Đây cũng là chiếc bếp điện từ được trang bị những công nghệ vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc, và đó cũng là lí do tại sao, bếp điện từ chefs eh mix866 là mẫu bếp hiếm hoi “sốt” ngay trong lúc thị trường bếp điện từ đang ảm đạm chưa từng thấy.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét