Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz đã ai dùng chưa?

Mọi gia đình hiện nay đã sắm sửa cho khu bếp những thiết bị thiết yếu và chiếc máy sấy bát cũng là một trang bị không thể thiếu trong không gian bếp của mọi gia đình Việt. Nhưng việc lựa chọn một chiếc máy sấy bát phù hợp là một điều không phải dễ dàng vì trên thị trường có vô vàn các mẫu mã của nhiều hãng khác nhau, Vậy chiếc máy sấy bát Napoliz dùng có tốt không? đã ai dùng chưa?
  
Đó là những chia sẻ của chị Nhung tại Hà Đông - Hà Nội khi đang băn khoăn chọn lựa một chiếc máy sấy bát cho gia đình: " mình đi tìm thấy nhiều mẫu mã quá mà chẳng biết loại nào tốt, giá cả nữa chứ, nhưng thấy có nhiều người bảo dùng máy sấy bát Napoliz rất tốt, đã bác nào dùng chưa cho em xin ý kiến".
Máy sấy bát Napoliz là một thiết bị làm sạch trong nhà bếp của thương hiệu nổi tiếng từ Ý, trong nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam máy sấy bát napoliz luôn nhận được sự tin dùng từ những người tiêu dùng dù là khó tính nhất.

Công nghệ sấy tiệt trùng đến 99,99%

Máy sấy bát Napoliz được áp dụng công nghệ sấy tiên tiến và hiện đại nhất của châu âu đó là sự kết hợp của quá trình sấy bằng nhiệt và quá trình diệt khuẩn bằng tia UV. Do vậy bát đũa khi được sấy bằng máy sấy bát Napoliz luôn đảm bảo khô sạch tuyệt đối và đặc biệt là tuyệt trùng đến 99,99%.

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn

Máy sấy bát Napoliz có thiết kế rất đẹp mắt, có kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian lắp đặt trong nhà bếp, từ lắp trong hốc tủ làm sẵn, đặt trên giá, hay đặt ngay trên mặt bàn bếp. Điều này làm tăng tính tiện dụng cho những chiếc máy này khi người sử dụng tận dụng không gian để đặt máy sấy bát.

Giá thành hợp lý  

Máy sấy bát Napoliz có mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam khi muốn sở hữu cho một chiếc máy sấy bát tiện dụng và chất lượng ổn định nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét