Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Bếp điện từ nào đáng mua trong năm nay ?

Các mẫu bếp điện từ được xếp hạng dựa trên kết quả lựa chọn của người tiêu dùng, hiệu suất vận hành, mức tiêu thụ điện, mức giá, số lượng bếp nấu... Dưới đây là danh sách những bếp điện từ tốt nhất theo từng phân khúc:

Dòng bếp điện từ 3 vùng nấu:

Ở dòng phân khúc này thì bếp điện từ Mastercook mc 389et là chiếc bếp ở vị trí số 1, luôn được đánh giá cao bởi những người tiêu dùng khó tính nhất. Bếp điện từ Mastercook MC 389ET là một sản phẩm của xứ sở Kim Chi Hàn Quốc, có lẽ chính và lẽ đó mà bếp có ngoại hình khá đẹp không quá dài và cũng không quá rộng mà đó là sự cân bằng đến tuyệt vời.
Bếp điện từ Mastercook MC 389ET
Khi nhắc đến bếp điện từ mastercook mc 389et là nói đến sự đơn giản và hiệu quả khi sử dụng, với những tính năng cực kỳ thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam thì ngay từ những nhày đầu tiên có mặt trên thị trường, bếp điện từ đã được những gia đình thích sử dụng dòng bếp điện từ 3 vùng nấu lựa chọn.

Dòng bếp điện từ lắp ráp trong nước

Phân khúc này không một sản phẩm nào có thể "qua mặt" được bếp điện từ chefs eh mix2000a. Có mặt ở thị trường Việt Nam ngay từ những ngày đầu mà hãng Chefs vào Việt Nam, chính vì vậy mà bếp điện từ chefs eh mix2000a luôn nằm trong những chiến lược đặc biệt mà không sản phẩm nào có thể thay thế được.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a
Mặc dù là chiếc bếp điện từ được lắp ráp trong nước ( linh kiện được nhập từ các nước Châu âu) nhưng chất lượng và ngoại hình không thua kém bất cứ một chiếc bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu âu có trên thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng đặc biệt những gia đình có mức chi tiêu không được rủng rỉnh thì bếp điện từ chefs eh mix2000a luôn là một lựa chọn số 1 để sắm một chiếc bếp thay cho bếp gas.
Một điều quan trọng nữa chính là nằm ở mức giá của sản phẩm, khi mà giá của một chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a chỉ có 6,8 triệu đồng tại showroom ủy quyền chính hãng bếp điện từ chefs tại Việt Nam ( số 37 Trần Phú, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội ). 

Dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc

Có lẽ ở phân khúc cái tên xứng đáng nhất là bếp điện từ Munchen MC 200I, không cần phải nói quá nhiều về sản phẩm này vì chỉ cần nhìn doanh số bán hàng năm thì mọi người cũng sẽ đủ hiểu.
Một yếu điểm gần như duy nhất của bếp điện từ Munchen mc 200i là ở mức giá khá cao ( giá bán 17,3 triệu đông bao gồm khuyến mại), nhưng nhưng ưu điểm vượt trội mà mẫu bếp này mang lại đã làm cho mức gia này vẫn thấp theo cảm nhận của người tiêu dùng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét