Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không ?

" Mình đang cần mua cho gia đình một chiếc bếp điện từ, nhưng quả thật rất khó khăn khi phải lựa chọn vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã của các hãng khác nhau. Có mấy bà ở hàng xóm bảo mua bếp điện từ Chefs mà dùng cũng tốt đấy nhưng mà mình vẫn đang băn khoăn không biết dùng bếp điện chefs có tốt không nữa, có mẹ nào dùng rồi chia sẻ đôi điều giúp em với". Đó là tâm sự của một người tiêu dùng băn khoăn khi mua bếp điện từ chefs và đó cũng gần như là thắc mắc chung mà những người chọn mua bếp đặt ra cho chiếc bếp mà mình đang nhắm đến.
Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không ?
Thật vậy trên thị trường nhà bếp hiện nay tại Việt Nam phải có đến hàng trăm các mẫu bếp điện từ khác nhau của các hãng, nhưng mà điểm danh trong đó chỉ được một số hãng như Munchen, Mastercook và Chefs là được người sử dụng tin dùng khá nhiều. Vậy để trả lời cho câu hỏi " bếp điện từ chefs dùng có tốt không?" thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đôi điều về chiếc bếp này.

Giá thành

Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không ?
Có thể nói rằng bếp điện từ chefs gây ấn tượng nhất cho người tiêu dùng Việt chính bởi có một mức giá thật hấp dẫn, chỉ cần hơn 6 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a cũng được trang bị đầy đủ các tính năng chuẩn mực. Đến những mẫu bếp cao cấp hơn cũng có giá dao động từ 12 đến hơn 16 triệu đồng cho dòng bếp đôi, và hơn 18 triệu cho những mẫu bếp ba, chừng đó thôi cũng khiên sở hữu một chiếc bếp điện từ Chefs trở nên tương đối dễ dàng đối với người tiêu dùng. Đặc biệt là những gia đình có mức thu nhập vừa phải thì mức giá của những mẫu bếp điện từ chefs như một cứu cánh cho việc muốn chuyển sang sử dụng bếp điện từ cho an toàn.  

Xuất xứ

Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không ?
Theo thông tin cung cấp bởi giám đốc hãng Chefs tại Việt Nam (ông Nguyễn Song Tùng) thì bếp điện từ chefs tại thị trường Việt Nam có 4 dòng xuất xứ cơ bản đó là
- Lắp ráp trong nước, bao gồm mẫu bếp điện từ Chefs eh mix2000a.
- Lắp ráp tại Malaysia, bao gồm mẫu bếp điện từ chefs eh mix311.
- Lắp ráp tại Tây Ban Nha, bao gồm mẫu bếp điện từ chefs eh mix866, mix544, mix545.
-Lắp ráp tại Đức, bao gồm mẫu bếp điện từ chefs eh mix366.
Như vậy tùy theo túi tiền cũng như sở thích mà các bạn có thể chọn một mẫu bếp điện từ chefs thích hợp cho gia đình mình.

Chất lượng

Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không ?
Tất cả các mẫu bếp điện từ Chefs đều được trang bị mặt kính Schott Ceran ( kể cả mẫu bếp lắp ráp trong nước), linh kiện nhiệt của hãng EGO ( made in Germany), đủ để thấy rằng hãng luôn đặt vấn đề chất lượng của những sản phẩm của mình lên hàng đầu. Bên cạnh đó ở những mẫu bếp nhập khẩu nguyên chiếc châu âu thì những tính năng mới đã được đưa vào trang bị thêm như booster, diều khiển cảm ứng dạng trượt... Làm tăng thêm tính chất hiện đại và thông minh cho những mẫu bếp đó.
Với hiệu suất đun nấu lên đến hơn 90% bếp điện từ chefs chuyển toàn bộ điện năng được cung cấp, thành năng lượng để nấu chín thức ăn, giảm thiểu tối đa sự thất thoát năng lượng . Bằng những công nghệ đun nấu hiện đại bậc nhất thì những chiếc bếp điện từ chefs sẽ tiết kiệm hơn 30% chi phi khi sử dụng bếp gas. Thời gian nấu ăn sẽ được giảm đi rất nhiều vì tốc độ đun nấu nhanh của bếp điện từ chefs.
Luôn được đánh giá cực cao về mức độ an toàn, bếp điện từ chefs được trang bị những công nghệ tiên tiến về "nấu ăn lạnh", không tạo ra nhiệt nếu không có vật dụng nấu trên bếp, bếp tự động tắt nếu quên không tắt bếp. Ngoài ra những hệ thống chống quá tải, quá nhiệt cho bếp đảm bảo mức độ an toàn cho cả người sử dụng, hệ thống điện trong gia đình và chính bản thân chiếc bếp.

Bảo hành

Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không ?
Các sản phẩm bếp điện từ Chefs được đổi mới trong 7 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng kỹ thuật, và được bảo hành 36 tháng, sản phẩm được bảo trì vĩnh viễn trọn đời.

Địa chỉ mua 

Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không ?
Để tránh những hiện tượng như mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách nên mua hàng tại các đại lý chính hãng của Chefs để được đảm bảo quyền lợi về sản phẩm cũng như về mức giá. Địa chỉ mua tại Hà Nội : Showroom ủy quyền chính hãng bếp điện từ chefs tại Việt Nam - số 37 Trần Phú - Hà Đông- Hà Nội - Hotline 0904 341 563 - 043 997 2828.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét