Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs: sự "kết tinh" của Á và Âu

Đánh giá tổng quan về bếp điện từ chefs 2014

Ưu điểm:

Thiết kế bắt mắt
Trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi
Giá thành rẻ 

Nhược điểm:

Yêu cầu khá cao về hệ thống điện.
  
Nếu có một giải thưởng giành cho mẫu bếp điện từ có thiết kế đẹp nhất thì chắc chắn nó sẽ thuộc về những mẫu bếp điện từ Chefs mới, với sự kết hợp đầy tinh tế của phong cách hiện đại sang trọng của châu âu và sự hữu dụng của châu á. Thực sự dòng bếp điện từ chefs đã mang lại cho người sử dụng những mẫu bếp không thể tốt hơn.

Những chiếc bếp điện từ đa dụng

Bếp điện từ Chefs luôn tự hào là những sản phẩm có tính đa năng khi sử dụng, bạn có thể vừa xào nấu, vừa nướng được thực phẩm thật quá tiện lợi. Hay như việc thiết kế của bếp điện từ chefs những vùng nấu hỗn hợp thay vì sử dụng thuần những vùng nấu Induction để bạn có thể sử dụng được tất cả các loại xoong nồi nhà bạn có thể có rất tiện lợi mà giảm được những chi phí khi phải mua những bộ nồi mới đắt tiền.
Sự đa dụng của bếp điện từ chefs còn đến từ việc thiết kế lắp đặt khi mà tất cả các sản phẩm của hãng Chefs từ hàng lắp ráp trong nước như bếp điện từ chefs eh mix2000a cho đến mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đều có thể lắp đặt âm bàn hoặc đặt nồi tùy theo không gian và sở thích của mỗi gia đình sở hữu bếp điện từ chefs. Nhưng cũng phải nói thêm là sự đa dụng của những chiếc bếp điện từ chefs luôn được hãng tính toán sao cho tính tiện dụng luôn cân bằng với thẩm mỹ để đảm bảo khi đặt vào mỗi không gian nhà bếp thì chiếc bếp luôn là trung tâm và là điểm nổi bật nhất. 

Hiện đại mà không "hại điện"

Thêm một lần nữa những mẫu bếp điện từ chefs khẳng định "đẹp không chỉ để ngắm", tất cả các tính năng, thiết kế đều hướng tới người sử dụng, những chức năng hiện đại không cần quá xa vời mà luôn thực dụng khi sử dụng hàng ngày. Ngay như chức năng nấu siêu nhanh được trang bị cho vùng nấu từ của những mẫu bếp điện từ chefs eh mix866 hay mix366 cũng bị giới hạn thời gian sử dụng để không bị ảnh hưởng đến hệ thống điện lưới trong nhà bạn.
Bên cạnh đó mục tiêu của những mẫu bếp điện từ chefs mới khi sử dụng phải có mức tiêu hao năng lượng ít nhất để tối ưu hóa chi phí cho năng lượng điện đầu vào. Có lẽ chính vì vậy mà bếp điện từ chefs đã được người tiêu dùng "chấm điểm" khá cao về tiêu chí tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét