Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs 2015 : dòng bếp cao cấp "kinh tế" bậc nhất ở Việt Nam

Sự xuất hiện của những mẫu bếp điện từ chefs 2015 sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh tại Việt Nam trong phân khúc bếp điện từ cao cấp càng trở nên khốc liệt với hàng loạt những đối thủ nặng kí khác như bếp điện từ Munchen hay bếp điện từ Mastercook.
Ưu điểm:
Khả năng đun nấu nhanh
Thiết kế bên ngoài ấn tượng
Trang bị, tính năng tiện nghi
Mức tiêu hao nhiên liệu cũng hợp lý

Dòng bếp cao cấp "kinh tế" số 1 tại Việt Nam

Đó là một khẳng định khó có thể chối bỏ khi mà xét tại thời điểm hiện tại rất ít hãng bếp điện từ trên thị trường Việt có thể "qua mặt" được những mẫu bếp điện từ chefs 2015 về tính kinh tế.

Xét về mức giá.

Bếp điện từ chefs 2015 có 3 phân khúc trong dòng bếp đôi đó là giá rẻ ( bếp điện từ chefs eh mix2000a), tầm trung ( bếp điện từ chefs eh mix311) và cao cấp ( bếp điện từ chefs eh mix866 và mix366). Một phân khúc duy nhất ở dòng bếp ba đó là phan khúc cao cấp với sự xuất hiện của 2 mẫu sản phẩm bếp điện từ chefs eh mix545, và mix544. Dù ở phân khúc nào thì bếp điện từ chefs cũng có một mức giá thấp hơn so với sản phẩm tương đương của hãng khác như cùng ở phân khúc cao cấp bếp điện từ chefs eh mix366 có giá bán 16,6 triệu đồng trong khi bếp điện từ munchen mc 200i có mức giá lên đến 17,3 triệu hay như ở mục giá rẻ chiếc mix2000a của chefs có giá 6,8 triệu trong khi bếp 251 của Giovani có giá đến hơn 8 triệu. Chỉ cần 2 ví dụ nhỏ cũng đủ thấy độ hấp dẫn về mức giá của những chiếc bếp điện từ chefs 2015.

Xét về thiết kế

Ở mặt thiết kế và tính năng thì bếp điện từ chefs 2015 luôn có vị thế độc tôn mà không hãng bếp nào có thể sánh được, từng được lọt vào top những chiếc bếp điện từ đáng mua nhất của năm 2014 ( bếp điện từ chefs eh mix866) cũng đủ để bạn thấy được độ bắt mắt của dòng bếp này. Vẻ hài hòa, hợp lý kết hợp với những đường nét sắc sảo tạo nên những mẫu bếp điện từ chefs vừa hiện đại vừa sang trọng, những cũng đầy sự tiện dụng cho người sử dụng.
Bếp điện từ chefs 2015 cung cấp nhiều giải pháp lắp đặt cho không gian bếp từ truyền thống với kiểu đặt bếp nổi đến hiện đại là cắt đá đặt âm bàn, dù ở không gian nào bếp điện từ đều đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật lẫn thẩm mỹ.

Xét về mức tiêu hao năng lượng

Do được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới và những sáng tạo cải tiến không ngừng thì bếp điện từ chefs luôn có mức tiêu hao điện năng thấp mà vẫn đạt được hiệu suất làm việc rất cao. Tiêu biểu nhất cho công nghệ hiện đại ở những mẫu bếp điện từ mới của hãng Chefs có công nghệ san công suất giữa các vùng nấu, đó là một bước đột phá khi mà hãng bếp Munchen áp dụng thành công trước đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét