Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs nên chọn mẫu bếp nào?

Bếp điện từ đang ngày càng phổ biến trong mỗi gian bếp của mỗi gia đình tại nước ta, tính an toàn, tiện dụng là những ưu điểm nổi trội dễ thấy nhất ở dòng bếp điện từ này. Và trong 2 năm nay có một thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin dùng đó là bếp điện từ Chefs, nhưng làm sao để chọn được một mấu bếp điện từ chefs hợp lý, và ưng ý nhất thì cũng không phải là chuyện dễ dàng. Bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn tìm cho gia đình mình một mẫu bếp điện từ của hãng Chefs thích hợp nhất.
Bếp điện từ Chefs nên chọn mẫu bếp nào?
Khi lựa chọn bếp điện từ Chefs cho gia đình bạn cần nên tham khảo những điều kiện sau để có được những lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình tránh lãnh phí.

1. Mục đích sử dụng

Gia đình bạn có nhiều thành viên hay ít, nếu nhỏ hơn 6 người thì nên chọn những mẫu bếp điện từ chefs có 2 bếp nấu là sẽ đảm bảo đủ cho việc nấu ăn hàng ngày, còn khi phải nấu nướng cho số lượng thành viên trong gia đình lớn bạn nên chọn những mẫu bếp điện từ chefs có 3 vùng nấu hỗn hợp như bếp điện từ chefs eh mix545 hoặc mix544 tùy theo sở thích.
Bên cạnh đó không gian bếp nhà bạn có được cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn, ví như nhà bếp của bạn nhỏ thì nên chọn những mẫu bếp điện từ chefs nhỏ gọn như bếp điện từ chefs eh mix866 thay vì chọn mẫu bếp 3 quá to lớn chiếm nhiều diện tích sử dụng trong không gian bếp vốn đã có hạn.

2. Hệ thống điện nguồn

Đây là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng quyết định đến việc bạn chọn mẫu bếp điện từ chefs nào, 2 vùng nấu hay 3 vùng nấu, yếu tố này bao gồm có nguồn điện, tiết diện dây dẫn nguồn. Việc kiểm tra này phải là người của showroom sễ đến trực tiếp nhà bạn để kiểm tra và khảo sát:
- Nếu tiết diện dây dẫn nhà bạn nhỏ hơn hoặc bằng 2,5 mm thì bạn chỉ nên sử dụng bếp điện từ chefs 2 bếp nấu .
- Nếu tiết diện dây dẫn >4mm bạn mới có thể sử dụng bếp điện từ chefs 3 bếp nấu vì công suất rất lớn, yêu cầu tiết diện dây dẫn phải lớn để đảm bảo an toàn.

3. Mức tiền mà bạn chi phí

Đây là yếu tố quan trọng nhất đối với hầu hết tất cả các khách hàng khi lựa chọn mua một mẫu bếp điện từ chefs. Bạn phải căn cứ vào mức chi tiêu của gia đình, nếu  bạn là người không rủng rỉnh tiền lắm thì bạn có thể chọn mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a với giá bán chỉ có 6,8 triệu đồng ( giá đã bao gồm cả lắp đặt và vận chuyển), còn nhỉnh hơn một chút thì bếp điện từ chefs eh mix311 giá 12,6 triệu đồng là một lựa chọn khá hợp lý.
Nếu bạn có từ 15 triệu đồng đến dưới 20 triệu thì bạn có thể chọn những mẫu bếp điện từ chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ châu âu như bếp điện từ chefs eh mix366 ( 16,6 triệu đồng) và mix866 ( 15,2 triệu đồng) hoặc những mẫu bếp 3 có giá trị lớn hơn một chút.
Hy vọng qua những chia sẻ của bài viết trên sẽ giúp quý khách sẽ chọn lựa cho gia đình mình một mẫu bếp điện từ chefs thích hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét