Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

4 lý do để phụ nữ Việt " yêu " một chiếc bếp điện từ

An toàn, tiện lợi, dễ vệ sinh lau chùi, tiết kiệm và mức giá hợp lý...Phải chừng đó yếu tố mới đủ thuyết phục chị em đi đến quyết định mua một chiếc bếp điện từ

1. Bếp tốt nhưng phải… rẻ

Giá thành dường như luôn là mối quan tâm hàng đầu của những “tay hòm chìa khóa” trong gia đình. Khi quyết định mua một chiếc bếp điện từ, chị em luôn cân nhắc rất kỹ xem giá của nó bao nhiêu? Có nên mua một chiếc bếp điện từ đắt thế hay rẻ thế không? Có mẫu nào rẻ hơn không? Và điều quan trọng, họ luôn biết mình có bao nhiêu tiền và mua chiếc bếp nào cho hợp lý.
Tiêu chí giá cả khi mua bếp luôn được chị em đề cao
Nắm bắt được tâm lý đó, các hãng bếp điện từ có mặt tại thị trường Việt Nam đã đua nhau “ra lò” những chiếc bếp điện từ giá rẻ. Điển hình như mẫu bếp điện từ Munchen, Chefs hay một số mẫu bếp điện từ của hãng Giovani.
Hiện tại, chỉ có trong tay chưa đến từ 6 đến 20 triệu đồng, chị em có thể lựa chọn cho mình những chiếc bếp điện từ vừa tốt, vừa tiện dụng như bếp điện từ chefs eh mix866 (15,2 triệu đồng), bếp điện từ munchen mc 200i (17,3 triệu đồng) hay bếp điện từ chefs eh mix366 (16,6 triệu đồng) .

2. Càng tiết kiệm điện càng tốt

Nhiều chị em thường e ngại sử dụng bếp điện từ tốn nhiều tiền hơn hơn nhiều so với tiền sử dụng bếp gas. Nhưng nay thì điều này đã được cải thiện đáng kể khi các nhà sản xuất đã chú ý nhiều đến việc cải thiện mức tiêu hao điện năng của mỗi dòng bếp, và là tiêu chí hàng đầu để sản xuất.
Phụ nữ Việt cũng rất quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện của bếp điện từ
Bếp điện từ Chefs, và bếp điện từ Munchen thêm một lần nữa có tên trong danh sách những chiếc bếp điện từ tiết kiệm điện năng cho chị em lựa chọn. Ngoài ra, Mastercook, Giovani cũng khiến cho những ai đề cao tính thực dụng phải hài lòng.

3. Sử dụng phải đơn giản

Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn bếp điện từ thường chú ý tới những tính năng, tiện nghi xem có dễ sử dụng hay không. Bởi vì chị em với thời gian ít ỏi để nấu ăn mà bếp đơn giản khi thao tác, các chức năng được hỗ trợ tự động nhiều chắc chắn được ưa thích, phù hợp với nhiều lứa tuổi trong gia đình có thể sử dụng được, kể cả trẻ em hay người già.
Sử dụng đơn giản khiến nhiều chị em lựa chọn bếp điện từ Munchen

4. Ít phải bảo hành

Đa số chúng ta thường không biết nhiều về các bệnh hỏng vặt của bếp điện từ. Đôi khi, chị em phải loay hoay đứng giữa đống thực phẩm chuẩn bị xong mà chưa nấu được chỉ vì bếp bị hỏng những bệnh rất đơn giản. Do đó, khi mua bếp điện từ, tâm lý chung là muốn chọn một chiếc bếp dùng ổn định, bền, chất lượng tốt hơn là một chiếc bếp đẹp, thời trang của hãng bếp nào đó mà nghe nói hay phải bảo hành lắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét