Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Bếp từ binova bi 2233i khám phá sự cải tiến vượt bậc

Đối với những "người tiền nhiệm" của bếp từ binova bi 2233i  thì nó sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác và dự kiến sẽ đến được trang bị với; thiết kế mới phần mặt bếp và phần điều khiển, một giao diện mới. Ngoài ra bếp từ Binova bi 2233i được trang bị một loạt những công nghệ và tính năng hiện đại tiết kiệm thời gian và năng lượng khi nấu ăn. Chính vì vậy hãng bếp từ Binova hy vọng một năm 2015 sẽ giành được nhiều thành công hơn nữa với chiếc bếp từ thực sự tuyệt đẹp này.

Thiết kế nổi bật

Bếp từ Binova bi 2233i được trang bị một thế hệ linh kiện hoàn toàn mới để cải chất lượng của dòng bếp từ mang thương hiệu Binova nói chung. Nhưng bếp từ binova bi 2233i  được thiết kế tuân theo phong cách của châu âu nên dòng bếp vận hành êm ái, tiết kiệm điện và mang dáng vẻ trẻ trung và cá tính hơn.
Với thiết kế mới dạng chữ nhật có 2 cạnh cong kết hợp với cụm điều khiển được thiết kế mới tạo cảm giác mềm mại và độc nhất vô nhị cho bòng bếp từ Ý này. Nhưng tất cả sự kết hợp của thiết kế mang phong cách " khá dị" này lại cực kỳ hài hòa với những đường nét có trên mặt bếp, thêm vào đó việc bố trí 2 vùng nấu lên khá cao khiên cho khu vực điều khiển càng trở nên rộng rãi và thoáng hơn.

Tính năng nổi bật

Là dòng bếp từ cao cấp do vậy mà bếp từ binova bi 2233i sở hữu đầy đử những tính năng, công nghệ chuẩn mực cho một chiếc bếp từ cần có như :
- Sử dụng công nghệ induction zoneless tự động nhận diện kích cỡ và vật liệu xoong nồi, hệ thống sẽ tự động tắt bếp nếu trên bếp ko có vật dụng đun nấu.
- Công nghệ điều khiển cảm ứng với 10 mức công suất khác nhau cho từng vùng nấu, ứng với dải công suất từ 200w => 2000w bên bếp trái và 2600w bên bếp phải.
- Những chức năng an toàn phải kể đến như : khóa an toàn trẻ em cho cả 2 bếp, hẹn giờ nấu ăn thông minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét