Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Những mẫu bếp điện từ đáng tin cậy nhất tại Việt Nam

Theo công bố khảo sát mới nhất của Beptuchefs.net về độ tin cậy của các thương hiệu bếp điện từ thông qua ý kiến phản hồi từ khách hàng, thì bếp điện từ Chefs và Munchen được người dùng chọn nhiều nhất.
Và kết quả đã chọn ra những mẫu bếp điện từ đáng tin cậy nhất với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam trong năm 2014.
 

Bếp điện từ Munchen MC 200I

Ở vị trí số 01 của kết quả này chính là một đại diện của hãng Munchen, và cũng là một cái tên đã quá quen thuộc trong 2 năm trở lại đây đó chính là mẫu bếp điện từ Munchen mc 200i. Luôn nhận được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng cũng như những đại lý bán hàng, bếp điện từ munchen mc 200i có chất lượng ổn định, ngoại hình bắt mắt, sử dụng đơn giản tiện lợi.
Nhưng điểm mạnh nhất của đại diện đến từ Đức này chính là khả năng tiết kiệm vượt trội khi sử dụng, Với người tiêu dùng Việt Nam thương hiệu Munchen đã quá quen thuộc với những mẫu bếp sở hữu những công nghệ cũng như tính năng sử dụng tiết kiệm điện năng, và bếp điện từ munchen mc 200i không nằm ngoài ngoại lệ đó. Bếp tiết kiệm hơn 17% điện năng so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đây cũng là điểm mạnh mà người tiêu dùng luôn đánh giá bếp điện từ munchen mc 200i rất cao khi lựa chọn.
Mặc dù vậy thì mức giá để sở hữu chiếc bếp điện từ này cũng không hề rẻ chút nào, 17,3 triệu đồng là số tiền bạn chi ra để có được chiếc bếp với những công nghệ tiết kiệm đặc biệt này.

Bếp điện từ Chefs EH MIX866

Đây là một bất ngờ lớn nhất trong năm 2014, vượt qua hàng loạt tên tuổi từ những thương hiệu đình đám trên thị trường, bếp điện từ chefs eh mix866 được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều.
Bếp điện từ Chefs Eh MIX866
Xuất hiện từ giữa năm 2014 bếp điện từ chefs eh mix866 đã gây tiêng vang lớn và mang lại vô số thành công, mở ra một gia đoạn mới thành công cho hãng bếp Chefs tại thị trường Việt Nam. Được sản xuất, lắp ráp tại Tây Ban Nha, bếp điện từ chefs eh mix866 sở hữu một vẻ bên ngoài "đầy quyến rũ" những đường nét đơn giản mà sang trọng. Không chỉ bên ngoài mà những tính năng của bếp điện từ chefs eh mix866 vô cùng tiện ích, các chương trình nấu ăn được điều chỉnh thông qua hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn đơn giản, dễ sử dụng.
Với nhiều lợi thế có được thì bếp điện từ chefs eh mix866 sẽ ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng trên thị trường và hứa hẹn mang lại thành công cho hãng bếp đến từ Châu âu. Giá bán của mix866 là 15,2 triệu, một mức giá hợp lý tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét