Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz NA 820D mẫu máy sấy lôi cuốn trọn vẹn của Napoliz

Những mẫu máy sấy bát mang thương hiệu Napoliz luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt cho người sử dụng bởi đặc tính vận hành của từng sản phẩm luôn nổi trội nếu xét theo từng phân khúc. Và mẫu máy sấy bát Napoliz NA 820D cũng sở hữu những “gen trội” đó của thương hiệu Napoliz. 

Ấn tượng với những công nghệ và tiện ích

Sở hữu nhiều tiện ích, tính năng tương tự như mẫu máy sấy bát trước đó, NA 820D còn mang những ưu điểm đặc trưng của một chiếc máy sấy bát chuẩn mực. 
Là mẫu thiết bị được phát triển theo xu hướng toàn cầu, tối ưu dung tích và công nghệ sấy nhằm đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất và thân thiện với môi  trường, lắp đặt chiếc máy sấy bát napoliz na 820d hoà vào không gian nhà bếp cùng các thiết bị nhà bếp khác, NA 820D thể hiện sự linh hoạt và tiện dụng khi lưu hành trong không gian bếp của Việt Nam.
Nhờ có sự kết hợp của công nghệ sấy bằng tia cực tím và khử độc bằng ozon mà máy sấy bát napoliz na 820d luôn có được chất lượng bát đĩa sau khi sấy khô ráo và sạch khuẩn tuyệt đối. Bên cạnh đó lượng ozon sẽ loại bỏ hoàn toàn những độc tố còn tồn lại trên bát đĩa sau khi rửa bằng nước rửa chén, trong quá trình sấy nhiệt độ có thể lên đến 70 độ C làm chết các vi khuẩn tồn tại trên bát đĩa và các mùi tanh khó chịu.

Thiết kế ngoại thất

Điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của máy sấy bát Napoliz NA 820D là thiết kế cánh cửa máy là kiểu kéo ra đẩy vào rất tiện dụng và tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Khung được làm bằng nhựa chịu nhiệt mặt trước làm bằng kính ngăn tia cực tím lọt ra ngoài. 
Máy sấy bát Napoliz Na 820D có kích thước 800 x 310 x 375 mm , dung tích 53 lít, khay đựng bát bằng inox siêu bền không nhiễm từ, có giá cắm thìa, đũa, dao, dĩa.
Dù không quá nổi bật nếu xét về vẻ bên ngoài nhưng với sự hỗ trợ của công nghệ sấy tiên tiến, thân máy cứng vững cùng với không gian nội thất rộng thoáng và những tiện nghi thực dụng, máy sấy bát napoliz na 820d là một lựa chọn hợp lý cho những gia đình tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét