Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs : đối thủ xứng tầm với bếp điện từ Munchen

Kể từ khi xuất hiện những mẫu bếp điện từ đầu tiên tại thị trường Việt Nam, thì đã đánh dấu một sự cạnh tranh khốc liệt trên dòng sản phẩm này với hai cái tên danh tiếng nhất là bếp điện từ Chefs và bếp điện từ Munchen. Sự thay đổi lớn khi bước vào năm 2014 Chefs đã cho ra mặt thị trường hàng loạt các sản phẩm bếp điện từ mới mang một phong cách và giao diện mới mẻ hơn, và cũng như là một lời khẳng định bếp điện từ chefs đã sẵn sàng để "chiến lại" với những mẫu bếp mới của Munchen.
 

Hấp dẫn và quyến rũ với hình thức bên ngoài

Những thay đổi trên những mẫu bếp điện từ Chefs tập trung vào ngoại hình với những tính năng mới, đặc biệt những chiếc bếp đã hấp dẫn và quyến rũ hơn với một hình thức bên ngoài đẹp ngỡ ngàng.
Những nét vát cạnh trên mặt kính Schott của bếp điện từ chefs giúp cho những chiếc bếp này trở nên mềm mại hơn mà vẫn giữ được sự mạnh mẽ và hiện đại mang phong cách của châu âu thuần chất. Chưa kể đến mẫu bếp mới như bếp điện từ chefs eh mix866 hay mix366 thì sự thay đổi rõ nhất mà trên một model cũ và quen thuộc hơn là bếp điện từ chefs eh mix2000a New 2014 để thấy được sự đổi mới và cải tiến nâng cao chất lượng và hình thức của hãng chefs.
 
Một điều hấp dẫn khách hàng ở giao diện mới của bếp điện từ chefs đó chính là những khu vực điều khiển cảm ứng hiện đại hơn, mượt mà hơn và đẹp hơn rất nhiều, đây cũng là một ưu điểm vượt trội của hãng Chefs trước những mẫu bếp điện từ Munchen.

Tiện nghi với những tính năng hiện đại

Được biết đến là những chiếc bếp có những tính năng hiện đại hàng đầu, bếp điện từ chefs luôn duy trì cho mình vị thế độc tôn trên thị trường trên lĩnh vực này. Những mẫu bếp điện từ chefs được sở hữu sự tiện nghi đầy tiện dụng và mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét