Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz NA 820D hữu dụng và phong cách

So với phiên bản máy sấy bát Napoliz trước đó đã được bán tại Việt Nam kể từ năm 2008, máy sấy bát napoliz nz 820d vẫn giữ nguyên những đường nét kiểu dáng. Tuy nhiên, mẫu máy sấy bát lắp ráp tại Hàn Quốc này đã khéo léo điều chỉnh một số chi tiết về ngoại hình, kích thước lẫn tính năng để chiếc máy sấy bát này thực sự lột xác theo phong cách hiện đại, hữu dụng hơn. 
Ưu điểm:
- Giá thành thấp
- Không gian rộng rãi
- Công nghệ sấy hiện đại

Giá thành:

Máy sấy bát Napoliz NA 820D có giá bán 4,5 triệu đồng giá tham khảo tại showroom chính hãng Napoliz số 37 Trần Phú, Hà Đồng, Hà Nội.

Thiết kế

Kích thước của máy sấy bát Napoliz NA 820D được điều chỉnh một chút ở mức 800 x 375 x 310 (mm) tương ứng dài x rộng x cao. Napoliz đã điều chỉnh lại một số chi tiết như kính cửa trước, bàn phím điều khiển, trên phiên bản cải tiến của NA 800D. Cụ thể, cửa trước được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt trong suốt ngăn tia cực tím. khu vực bàn phím được làm lại nhỏ gọn và đưa xuống góc phải phía dưới của máy để tăng thêm không gian sử dụng .
Phần khung máy sấy bát napoliz na 820d không có gì khác biệt so với đời trước vì tất cả phần khung và thân máy được làm inox và nhựa chịu nhiệt siêu bền tạo một cảm giác chắc chắn.
Đặc biệt máy sấy bát napoliz na 820d được trang bị một giá úp bát 1 tầng bằng inox siêu bền, một giá cắm đũa bằng nhựa chịu nhiệt cao. Ngoài ra, đáy dưới của máy được thiết kế một đèn chiếu sáng 12v để tận dụng ánh sáng cho không gian bếp, và một khay nhựa hứng nước thừa trong máy khi úp bát ướt vào máy để sấy.

Tính năng nổi bật 

- Đèn sấy tia cực tím kết hợp ống phóng ozon sấy khô và diệt khuẩn tối đa và loại bỏ hoàn toàn độc tố.
- An toàn với hệ thống tự động ngắt khi cửa mở

Vận hành

Napoliz mang đến cho bản nâng cấp máy sấy bát napoliz na 820d có 6 chương trình sấy linh hoạt bao gồm chế độ auto, 15/30/45/60/90 phút, nhiệt độ sấy lên đến 70 độ C

Mức tiêu hao điện năng

Máy sấy bát Napoliz NA 820D tiêu thụ 260w/1h sấy và lượng Ozon lớn hơn 40mg/h/m3.

Bảo hành

Máy sấy bát Napoliz NA 820D được bảo hành 36 tháng tại nhà

Đối thủ cạnh tranh

Máy sấy bát Giovani G 802S.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét