Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Những mẫu bếp điện từ tiết kiệm nhất tại Việt Nam

Khả năng tiết kiệm là một tiêu chí hàng đầu để người tiêu dùng lựa chọn một chiếc bếp điện từ cho gia đình khi đi mua. Nhưng quả thật là rất khó để khách hàng tìm được một mẫu bếp điện từ vừa tiết kiệm mà có một mức giá phù hợp nhất. Dưới đây là danh sách những mẫu bếp điện từ có khả năng tiết kiệm nhất khi sử dụng tại thị trường Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Bếp điện từ Chef EH MIX866

Là một sản phẩm bếp hỗn hợp 2 vùng nấu của hãng Chefs, có mặt tại Việt Nam từ giữa năm 2014 dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.
Bếp điện từ Chefs Eh MIX866
Không chỉ được đánh giá rất cao về vẻ đẹp bên ngoài mà bếp điện từ chefs eh mix866 còn sở hữu một khả năng vận hành mượt mà và đặc biệt tiết kiệm điện năng. Bếp điện từ chefs eh mix866 được hãng trang bị những linh kiện hàng đầu như mặt kính Schott Ceran vát cạnh, hệ điều khiển cảm ứng cực nhạy kết hợp với đĩa nhiệt EGO bằng sợi cacbon bền hơn và tiết kiệm hơn khi đun nấu, bên cạnh đó bên vùng nấu từ của bếp điện từ chefs eh mix866 còn được trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm như công nghệ nấu ăn siêu nhanh booster ( giảm thời gian nấu ăn ) và các chương trình nấu ăn tiết kiệm điện ở chế độ hầm, linh.
Đặc biệt hơn là bếp còn sở hữu công nghệ san công suất giữa các vùng nấu vừa đảm bảo tính an toàn, vừa đảm bảo khả năng tiết kiệm cao nhất của nhất khi vận hành. Với mức giá hơn 15 triệu đồng thì đó quả là một lựa chọn rất hấp dẫn cho những khách hàng cần tìm một chiếc bếp điện từ nhập khẩu châu âu vừa đẹp, tiện dụng, an toàn mà vẫn đảm bảo tính kinh tế, tiết kiệm trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Bếp điện từ Munchen 

Thương hiệu Munchen đã quá nổi tiếng trên thị trường bếp điện từ của Việt Nam. Tất cả các model bếp điện từ Munchen đều sở hữu một khả năng tiết kiệm ấn tượng mà không hãng bếp nào có được.
Từ những ngày đầu tiên vào thị trường Việt Nam, bếp điện từ munchen đã tạo dựng cho người tiêu dùng một niềm tin rất lớn. Bằng những công nghệ đặc biệt được trang bị mà bếp điện từ munchen có được khả năng đun nấu nhanh mà vẫn tiết kiệm. Là hãng bếp đi tiên phong sử dụng công nghệ san công suất cho bếp điện từ, Munchen luôn tự hào là hãng có khả năng tiết kiệm 17% điện năng so với những hãng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét