Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Với 15 triệu đồng, bà nội trợ tha hồ chọn bếp điện từ Chefs

Dòng bếp điện từ đã thực sự thay đổi cách thức nấu nướng của các bà nội trợ tại Việt Nam, sự an toàn tuyệt đối, tiện dụng cho người sử dụng luôn là những ưu điểm lớn nhất hấp dẫn người người nội trợ. Hiện nay giá thành của dòng bếp điện từ cũng không phải là quá đắt và xa xỉ như những năm trước đây và với 15 triệu đồng, các bà nội trợ sẽ tha hồ chọn bếp điện từ Chefs.
Thiết kế sang trọng, tinh tế và đặc biệt là sự tiện dụng được đặt lên hàng đầu, những mẫu bếp điện từ của Chefs như bếp điện từ chefs eh mix866, mix311 hay mix2000a luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các người tiêu dùng.

Bếp điện từ Chefs EH MIX866

Bếp điện từ Chefs eh mix866 lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2014 với mức giá hợp lý góp phần đẩy mạnh thị trường bếp điện từ châu âu cao cấp vốn đang tăng trưởng nhanh chóng. bếp có khả năng vận hành êm ái, tiện ích vượt trội, MIX866 nhanh chóng trở thành mẫu bếp điện từ Chefs tiêu chuẩn thế hệ mới được đông đảo khách hàng ưa chuộng đặc biệt là những gia đình trẻ.
Bếp điện từ chefs eh mix866 đang là một trong những mẫu bếp ăn khách nhất hiện nay.
Điểm nhấn của bếp điện từ chefs eh mix866 mới chính là việc áp dụng những công nghệ mới vào trong việc thiết kế ngoại hình lẫn tính năng. Là mẫu bếp đầu tiên của hãng Chefs sử dụng chức năng booster (nấu siêu nhanh trên bếp từ) trên dòng bếp cảm ứng. Trước đó, tính năng chỉ được trang bị trên các dòng bếp cao hơn như Bosch, Munchen, … nhằm tăng khả năng khả năng đun nấu. Tại Việt Nam bếp có giá 15,2 triệu đồng.

Bếp điện từ Chefs EH MIX311

Ra mắt từ năm 2012, tính cho đến nay, bếp điện chefs eh mix311 đang được khá người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi vẻ đẹp sang trọng và tính hiệu quả cao khi vận hành. Mặc dù có giá bán khá thấp so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, tuy nhiên người tiêu dùng cũng không phải quá băn khoăn về điều này bởi một lẽ, bạn sẽ nhận được một chiếc bếp thực sự rất hoàn hảo. Thiết kế mượt mà, tinh tế tạo cho chiếc bếp điện từ chefs một phong cách rất thời trang dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Bếp điện từ Chefs eh mix311-Một chiếc xe rất hiện đại .
Bếp điện từ Chefs eh mix311 là mẫu bếp duy nhất mà Chefs sản xuất tại Malaysia. Việc đưa công nghệ tiên tiến vào chiếc mix311 đã cho thấy chefs đã rất kì vọng vào chiếc bếp này. Bếp có công suất tổng là 3400w. Tại Việt Nam bếp điện từ chefs eh mix311 có giá 12,6 triệu đồng (chưa VAT).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét