Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs eh mix2000a : bếp điện từ giá rẻ, thiết kế đẹp và tiết kiệm

Bếp điện từ chefs eh mix2000a là sự kết hợp giữa sức mạnh, vận hành, tiết kiệm điện năng, sự thoải mái và giá trị khi được thiết kế tại trung tâm thiết kế của Chefs tại Việt Nam. Bếp điện từ chefs eh mix2000a mới sử dụng phong cách thiết kế mới hiện đại, giúp bếp trông đẹp và chắc chắn.  
Ưu điểm:
- Giá thành thấp
- Trang bị nhiều thiết bị
- Tiết kiệm điện năng

Giá thành: 

Bếp điện từ chefs eh mix2000a 2015 có giá bán 6,8 triệu đồng tại showroom beptuchefs.net

Thiết kế

Bếp điện từ chefs eh mix2000a thế hệ mới chịu ảnh hưởng từ triết lý thiết kế mới nhất do Chefs phát triển với những nét đặc trưng cơ bản: đường nét thanh lịch, mặt kính Schott ceran vát cạnh, lịch lãm. Thiết kế mặt trước và thân bếp dài tạo ra vẻ ngoài hiện đại, đồng thời, những đường nét mềm mại, xen lẫn các chi tiết trên mặt bếp, mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng.
Mặt bếp sắc sảo hơn với mặt kinh gốm Schott và đặc biệt thiết kế cụm điều khiển cảm ứng ấn tượng, mang tới cảm giá sang trọng đầy tiện nghi cho chiếc bếp. Mẫu bếp này còn được đánh giá cao nhờ có sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế bên ngoài ấn tượng với tính năng khá hiện đại.

Vận hành

Bếp điện từ chefs eh mix2000a được tung ra thị trường với phiên bản hỗn hợp một bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt + một bếp từ induction zoneless. Lần lượt có mức công suất là 2000w cho mỗi bếp và tổng công suất toàn bếp chỉ là 3400w  ( do tự động chia sẻ công suất giữa 2 vùng nấu ). Đặc biệt khác với phiên bản cũ thì ở phiên bản mới lần này bếp điện từ chefs đã được trang bị bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt ( linh kiện của hãng EGO ) với đường kính vòng nhỏ là 14 cm, đường kính vòng lớn là 20 cm, thích hợp cho dùng các kích thước nồi khác nhau. 

An toàn

Bếp điện từ chefs eh mix2000a được nâng cấp hệ thống an toàn nhằm giúp bếp hoạt động ổn định và chính xác. Ngoài ra mix2000a còn được trang bị các công nghệ an toàn đạt tiêu chuẩn như: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư bằng hình ảnh, tự động tắt bếp khi để quên, hệ thống bảo vệ quá tải, quá nhiệt.

Đối thủ cạnh tranh:

Hiện nay bếp điện từ chefs eh mix2000a vấp phải sự cạnh tranh rất khốc liệt từ bếp điện từ giovani g 251et có giá bán ~ 8 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét