Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Bếp điện từ chefs : dòng bếp điện từ được ưa chuộng tại thị trường Việt

Hiện nay bếp điện từ đã có một chỗ đứng rất vững chắc trên thị trường với những tên tuổi các hãng từ danh tiếng như Munchen, Chefs, Boosch đến những hãng nghe rất lạ. Nhưng viếc sở hữu những chiếc bếp điện từ chefs 2014 mang lợi ích về tính kinh tế cho người sử dụng trong bối cảnh, những nguy hiểm tiềm ẩn từ nguy cơ cháy nổ do gas, cộng với giá nhiên liệu ngày càng cao. Thêm vào đó là thiết kế hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng vẫn chinh phục được người tiêu dùng Việt.

Giá bán hợp lý

Những mẫu bếp điện từ được hãng Chefs đưa vào thị trường Việt Nam có những mức giá khá hợp lý, thích hợp cho nhu cầu của tất cả các khách hàng từ những gia đình có thu nhập thấp, trung bình và cao cấp. Mức giá rẻ nhất thuộc về chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a có giá bán 6,8 triệu đồng, phiên bản này được lắp ráp trong nước, mẫu bếp đôi mới nhất thuộc về bếp điện từ chefs eh mix366 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Công Hòa Liên Bang Đức với giá bán hơn 16 triệu đồng.
Bếp điện từ chefs eh mix366 made in Germany

Những tính năng hiện đại và tiết kiệm vượt trội.

Đó là những đánh giá rất khách quan của những người tiêu dùng cũng như từ những đại lý bán hàng của bếp điện từ Chefs ngoài việc sở hữu một ngoại hình đẹp long lanh. Bên cạnh những tính năng bắt buộc một chiếc bếp điện từ cần phải có thì những mẫu bếp điện từ chefs mới còn có những nét độc đáo hay những tính năng đặc trưng riêng cho từng mẫu mã.
Ở chiếc bếp điện từ chefs eh mix544 là sự thiết kế độc đáo ở hình dáng bên ngoài với tính năng có 3 vòng nhiệt được trang bị bên bếp hồng ngoại , đây là một điều chưa từng thấy ở bất kỳ một mẫu bếp điện từ nào trên thị trường hiện nay. Hay như ở mẫu bếp điện từ Chefs eh mix366 chức năng booster có thể tăng công suất lên đến 3000w, tính năng tạm dừng khi sử dụng... Tất cả nói nên sự tiện nghi và hiện đại của những mẫu bếp điện từ chefs mới này.
Một điều được đánh giá cao ở những mẫu bếp Chefs đó là sự tiết kiệm năng lượng tối đa bên cạnh sự vận hành mượt mà và mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét