Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Chức năng nướng trên bếp điện từ chefs

Hiện nay dòng bếp điện từ chiếm rõ ưu thế của mình so với các dòng bếp khác như bếp gas, bếp điện thông thường, với sự tiện lợi khi sử dụng, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Và dường như những bà nội trợ rất quan tâm đến dòng bếp điện từ hỗn hợp này vì chúng có thể đun nấu trên mọi chất liệu xoong, chảo, từ những bộ nồi thủy tinh đến những bộ nồi bằng nhôm...
Bếp điện từ Chefs cũng là dòng bếp nhận được nhiều sự quan tâm cũng như được khách hàng đánh giá rất cao, ngoài những tính năng nấu nướng thông thường thì tính năng nướng trên những mẫu bếp điện từ chefs quả thật rất thú vị đối với nhiều bà nội trợ Việt.

Bếp điện từ Chefs 2 trong 1

Vốn đã nổi tiếng trên thị trường bởi những tính năng vô cùng hiện đại, bếp điện từ chefs đẹp từ kiểu dáng thiết kế bên ngoài, hấp dẫn bởi tính năng sử dụng. Nhằm tận dụng tối đa ưu điểm đun nấu nhanh của dòng bếp cảm ứng và xào nấu ngon hơn dòng bếp điện hồng ngoại, thì hãng Chefs đã cho ra đời những mẫu bếp điện từ hỗn hợp ( bếp từ + bếp hồng ngoại) rất thành công của ngày hôm nay.
Có lẽ các bà nội trợ đã khá quen thuộc với những tính năng trên bếp từ, duy chỉ có tính năng nướng bên bếp hồng ngoại là có một chút khác biệt. Không cần sắm một chiếc lò nướng thật đắt tiền chỉ cần một chiếc bếp điện từ chefs bất kỳ mẫu nào như bếp điện từ chefs eh mix311 hay bếp điện từ chefs eh mix866...đều có thể thực hiện nướng thực phẩm trực tiếp trên mặt bếp hồng ngoại một cách dễ dàng: nướng chả, nướng mực hay nướng cá đều thực hiện rất tốt. Việc điều chỉnh nhiệt độ thông qua một bàn phím cảm ứng được trang bị cho bếp, rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. 

Hướng dẫn làm thịt bò nướng trên bếp điện từ chefs eh mix866

Nguyên liệu làm món thịt bò nướng:
- 1kg thịt bụng dưới (sát chân dưới) của bò
- 2 muỗng canh dầu ô liu Enzo
- 2 muỗng canh giấm balsamic
- 1 muỗng canh mù tạp
- ½ chén quả óc chó màu đỏ
- 2 muỗng cà phê lá hương thảo khô
- 1 muỗng canh hạt tiêu đen
- 4 tép tỏi, đập dập
Thực hiện
- Lọc phần mỡ ra khỏi miếng thịt bò.
- Đánh đều trứng, dầu ô liu, giấm thơm, mù tạt với nhau trong một bát nhỏ.
- Trong một máy xay, cho các hạt óc chó, lá hương thảo, muối, hạt tiêu và tỏi vào xay nhuyễn.
- Quết dầu ô liu và hỗn hợp dấm vào thịt bò.
- Chà xát hỗn hợp tỏi, quả óc chó vào thịt bò.
- Bật bếp hồng ngoại của bếp điện từ chefs eh mix866, đặt vị nướng
lên đó, sau đó cho thịt bò đã được tẩm ướp lên vỉ nướng 
- Lật mặt liên tục 2- 3 phút 1 lần cho tới khi thịt bò chín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét