Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

4 mẫu bếp điện từ "giá rẻ vô địch" tại Việt Nam

Có mức giá dưới 10 triệu, 4 mẫu bếp điện từ dưới đây là những sản phẩm giá rẻ nhất của những hãng bếp phổ thông đang có mặt tại Việt Nam, và được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

1. Bếp điện từ chefs eh mix2000a: 6,8 triệu đồng

Đồng hành cùng hãng Chefs từ những ngày đầu tiên bước vào thị trường bếp tại Việt Nam, bếp điện từ chefs eh mix2000a đang là “nhà vô địch giá rẻ” trong những chiếc bếp gắn thương hiệu Chefs.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a
Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2010, mẫu bếp điện từ lắp ráp Việt Nam của Chefs đã dành được nhiều tình cảm của người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Có thể coi mix2000a là một trong những đối thủ chính của các hãng bếp điện từ có mặt tại Việt Nam trong phân khúc giá rẻ.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a sử dụng một mặt kính Schott Ceran, và linh kiện Siemens giúp tăng khả năng vận hành, tiết kiệm điện năng và giảm thời gian nấu nướng.

2. Bếp điện từ Giovani G 251ET : 8,3 triệu đồng

Được đánh giá là sản phẩm có giá tầm trung nhưng lại tích hợp những tính năng tiện ích của dòng bếp điện từ nhập khẩu chất lượngbếp điện từ Giovani G 251ET của hãng Giovaniđang dần chiếm được ưu thế trong lòng tin của người tiêu dùng hiện nay. Bếp điện từ Giovani G 251ET cho gia đình bạn khi mà hầu bao không rủng rỉnh sẵn có. Với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ với 8.300.000VNĐ và kèm theo đó là bộ nồi cao cấp chuyên dụng dành cho bếp từ, chắc hẳn sẽ thu hút được sự quan tâm ưu ái nhất của người tiêu dùng.
Bếp điện từ Giovani G 251 ET mang lại hạnh phúc cho gia đình bạn

Bếp điện từ Giovani G 251ET có những chức năng gì?

Bếp điện từ Giovani G 251ET có đầy đủ các chức năng cơ bản của một dòng bếp điện từ thông minh. Sở hữu bộ vi sử lý cực nhạy, tích hợp hệ thống cảm ứng dạng ẩn với bảng hiện thị số bằng đèn LED mang tính truyền thống và quen thuộc. Bếp điện từ Giovani G 251ET điều khiển nhiệt độ cũng như công suất bằng cặp đôi nút ấn tăng (+) và giảm (-) với 09 mức độ điều chỉnh nhiệt, công suất cho từng món ăn sao cho phù hợp nhất. Chẳng hạn đối với những món cần giữ ấm, bạn có thể chọn công suất nhỏ nhất (min), còn đối với những món xào, nấu lẩu, bạn có thể chọn chế độ công suất lớn nhất (max). Để nấu nướng đạt kết quả tốt nhất với bếp điện từ Giovani G 251ET, bạn nên tìm hiểu nhiệt độ cần thiết cho mỗi một món nấu mà bạn quan tâm.

3. Bếp điện từ Giovani G 281ET: 9 triệu đồng

Vào những ngày cuối năm 2014, hãng Giovani đã chính thức trình làng mẫu bếp điện từ Giovani G 281ET mới tại thị trường Việt Nam sau nhiều đồn đoán. Giovani G 281ET là mẫu bếp điện từ hoàn toàn mới của hãng thiết bị bếp Italia, từng rất thành với những mẫu bếp ga hay hút mùi trong những năm trước đó.
Tiếp nối thành công của những mẫu bếp đàn anh, bếp điện từ Giovani G 281ET đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một diện mạo hoàn toàn mới với phong cách trẻ trung hơn, hiện đại nhưng vẫn sang trọng và tiện nghi. Những chức năng mới như booster lần đầu tiên được đưa vào áp dụng trên một chiếc bếp điện từ Giovani đánh dấu một bước tiến và cũng như một lời khẳng định là hãng Giovani đã sẵn sàn "cuộc chiến" với các đối thủ khác.
Tại thị trường Việt Nam, bếp điện từ Giovani G 281ET cũng hướng đến đối tượng khách hàng bình dân. Với giá bán khởi điểm của Giovani G 281ET là 9 triệu đồng

4. Bếp điện từ Uber 3V86 CR: 8 triệu đồng

UBER chính là hãng bếp điện từ có "tuổi đời" ít nhất trên thị trường Việt, có mặt tại tất cả các phân khúc từ cao cấp, tầm trung, đến bình dân. Ở phân khúc nào thì bếp điện từ Uber cũng khẳng định được vị thế của mình so với các hãng khác và chiếc bếp điện từ Uber 3v86 cr cũng là một chiếc bếp ở phân khúc bình dân cũng dần khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét