Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Lời khuyên cho việc chọn máy rửa bát

Rất ít các thiết bị đơn giản hóa các nhiệm vụ làm sạch trong gia đình nhiều như máy rửa bát. Những cải tiến trong công nghệ máy rửa bát đã khiến công việc rửa bát thậm chí dễ dàng hơn và ít tốn thời gian hơn so với máy rửa bát từ mười năm trước. Máy rửa bát mới hiếm khi đòi hỏi các món ăn được trước rửa sạch hoặc thậm chí rửa sạch trước, và thường được trang bị với tất cả các loại tính năng mát mẻ. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một máy rửa bát mới, và muốn đảm bảo rằng thiết bị bạn chọn có phù hợp với hộ gia đình của bạn, hãy xem xét các yếu tố sau đây trong quá trình tìm kiếm của bạn.
Lời khuyên cho việc chọn máy rửa bát

Hãy xem xét công suất rửa của máy

Bao nhiêu bát, đĩa và các đồ dùng nấu ăn mà gia đình quý vị sử dụng mỗi ngày? Làm thế nào thường xuyên bạn muốn chạy máy rửa bát của bạn? Các câu trả lời cho những câu hỏi này có thể giúp bạn xác định bạn sẽ định dùng loại máy rửa bát 12 bộ, 14 bộ, 15 bộ hay loại nhỏ hơn 6 bộ, sao cho phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày của gia đình bạn.
Lời khuyên cho việc chọn máy rửa bát 

Nhìn vào hiệu quả năng lượng 

Chủ nhà sinh thái có ý thức sẽ rất vui khi biết rằng hầu hết các máy rửa bát hiện đại đòi hỏi ít nước hơn so với chỉ là về bất kỳ kỹ thuật rửa tay. Mô hình được trang bị vũ khí rửa thép không gỉ và "load sạch" các cảm biến đặc biệt hiệu quả. Nhiều mô hình mới cũng sử dụng tương đối ít điện năng. Làm nghiên cứu của bạn và chọn một máy rửa bát sẽ giúp bạn cảm thấy tốt về lượng khí thải carbon của bạn.
Lời khuyên cho việc chọn máy rửa bát

Xác định chi phí mua máy mới

Vì lợi ích của việc lập kế hoạch tài chính, điều quan trọng là để chọn một máy rửa bát làm việc với ngân sách của bạn. Khi quyết định có bao nhiêu bạn có thể đủ khả năng để chi cho một thiết bị mới, tuy nhiên, hãy ghi nhớ độ bền, hiệu quả và chi phí năng lượng của nó. Một máy rửa bát mà chỉ có thể 5 năm qua không có giá trị hơn một nửa so với một máy rửa bát có uy tín mà đi kèm với bảo hành một nhà sản xuất 10 năm.
Lời khuyên cho việc chọn máy rửa bát
Với công nghệ mới nhất từ ​​những thương hiệu máy rửa bát hàng đầu như Bosch, Munchen, hay Giovani, nội thất Kường Thịnh là một nơi tuyệt vời để mua sắm cho một máy rửa bát mới. Để khám phá những máy rửa bát và dụng cụ nhà bếp khác trong kho của chúng tôi, thăm showroom của chúng tôi tại một thời điểm thuận tiện cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc về bất kỳ của các thiết bị trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi, hãy gọi 0904 341 563.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét