Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bếp điện từ chefs có thật sự tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian là điều mà những bà nội trợ luôn quan tâm tới khi lựa chọn những chiếc bếp điện từ cho gia đình. Hiện nay nổi trên thị trường có một thương hiệu bếp điện từ của châu âu đang dần khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng đó là thương hiệu bếp điện từ chefs, và liệu dòng bếp này có thật sự tiết kiệm điện không.
Bếp điện từ chefs có thật sự tiết kiệm điện 

Tối ưu hóa thiết kế

So với những dòng bếp cùng có mặt trên thị trường Việt Nam, thì bếp điện từ chefs luôn nhỉnh hơn về mặt ngoại hình, nhưng vẻ ngoài đó cũng mang một sự hợp lý cho những tính toán thiết kế cho quá trình nâng cao hiệu suất cho chiếc bếp. Cùng sử dụng một nguyên lý chung cảm ứng điện từ trong những chiếc bếp của mình, nhưng thực sự hãng Chefs đã rất khéo léo khi kết hợp những yếu tố vừa làm đẹp cho chiếc bếp vừa nâng cao khả năng tiết kiệm.
Mặt kính Schott ceran có tính dẫn nhiệt định hướng làm giảm tối đa sự thất thoát nhiệt năng trong quá trình sử dụng của bếp điện từ Chefs. Những mẫu bếp điện từ Chefs mới thay vì sử dụng bàn phím riêng biệt cho từng bếp đã tích hợp thành một bàn phím cảm ứng dùng chung cho các vùng nấu nhằm giảm năng lượng dùng để điều khiển bếp.
Các hệ thống làm mát của bếp điện từ chefs cũng được thiết kế với các quạt gió làm mát kết hợp với các khe làm mát tối ưu hơn, làm mát nhanh hơn, giảm năng lượng điện năng vào việc là mát.

Tối ưu hóa công nghệ và tính năng 

Những công nghệ mới tiến luôn được hãng Chefs áp dụng cho những mẫu bếp điện từ của mình, luôn bảo tính hiện đại cho sản phẩm cũng như mức độ tiêu hao năng lượng hợp lý cho bếp, các công nghệ điển hình cho khả năng tiết kiệm điện năng cho những mẫu bếp điện từ chefs mới:
- Induction Zoneless ( chỉ được trang bị bên bếp từ ) là một công nghệ tự động nhận diện kích cỡ xoong, nồi từ đó bếp sẽ chỉ sinh nhiệt ở những vùng mà đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp. Tập trung toàn bộ năng lượng cho việc sinh nhiệt làm chín thực phẩm, việc thất thoát năng lượng sẽ rất nhỏ
- Mâm nhiệt của hãng EGO với 2 vòng nhiệt, tiết kiệm hơn khi đun nấu với những xoong, nồi có đường kính nhỏ tránh dư thừa nhiệt năng khi sử dụng bếp.
- Công nghệ san công suất đảm bảo tổng công suất của các vùng nấu trên bếp không vượt quá một mức cho phép, việc này cực kỳ quan trọng nó không những mang lại sự ổn định cho bếp lẫn hệ thống lưới điện nhà bạn không bị quá tải. 

Kết luận

Tất cả tựu chung lại đều là khả năng tiết kiệm mẫu mực của những chiếc bếp điện từ chefs, và nó là những lựa chọn tối ưu cho dòng bếp điện từ hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét