Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs sản phẩm được dùng nhiều số 1 tại Việt Nam

Vượt mặt hàng loạt những tên tuổi lớn và đình đám trong "làng bếp " tại Việt Nam, bếp điện từ chefs đã trở thành thương hiệu được sử dụng nhiều nhất tại thị trường nước ta trong vòng hơn 1 năm trở lại đây. Không phải tự dưng mà hãng Chefs lại nhận được kết quả thành công đến vậy, nó là quá trình của sự không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng của những chiếc bếp điện từ chất lượng châu âu, an toàn tuyệt đối, với thiết kế tinh xảo của người Âu.
Dần chinh phục những người tiêu dùng Việt bằng những chiếc bếp điện từ chất lượng ổn định, tiết kiệm, với mức giá cực hợp lý, phù hợp cho tất cả những nhu cầu của mọi gia đình tại Việt Nam. 

"Lột xác" ngoạn mục

Bước vào thị trường bếp điện từ nước ta từ những ngày còn sơ khai cùng với những tên tuổi như Munchen, Bosch hay Giovani, bếp điện từ Chefs những ngày đầu không tạo được ấn tượng lẫn dấu ấn về thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Chỉ là những chiếc bếp hỗn hợp được lắp ráp trong nước với thiết kế khá giống nhau và không mấy bắt mắt.
Cuộc "lột xác" chỉ thực sự khi vào cuối năm 2013 hãng Chefs quyết định đưa vào thị trường những mẫu bếp cải tiến về mẫu mã và đã tạo được những thành công đáng ghi nhận đầu tiên cho mẫu bếp điện từ chefs eh mix311 ( lắp ráp tại Malaysia ). Đầu năm 2014 mẫu bếp điện từ chefs lắp ráp châu âu được cập bến vào thị trường Việt Nam đánh dấu một thời kỳ thành công rực rỡ, khi mà lần đầu tiên mẫu bếp điện từ Chefs eh mix866 lọt vào top những chiếc bếp đáng mua nhất của năm 2014. Tiếp sau thành công đó là sự ra đời của mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 thống trị trong phân khúc bếp hỗn hợp cao cấp từ Đức, doanh số bán hàng cực khủng trong nửa cuối năm 2014 tạo nên một cơn sốt cho những chiếc bếp điện từ chefs trên thị trường và đã giúp Chefs vượt qua những tên tuổi lớn như Munchen để vươn lên thương hiệu bếp điện từ số 1 tại Việt Nam.

"Đẹp" từ kiểu dáng, tính năng đến giá cả  

Quả thật kiểu dáng của những chiếc bếp từ Chefs " hấp dẫn" và cực kỳ lôi cuốn khiến cho mọi người tiêu dùng khó có thể rời mắt khỏi chiếc bếp khi nó hiện diện ở đó. Được trang bị hàng loạt những vật liệu, linh kiện hàng đầu kết hợp với những công nghệ hiện đại đã tạo cho những mẫu bếp điện từ chefs không những sang trọng mà còn đầy tiện nghi, luôn mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.
Bên cạnh đó một mức giá hấp dẫn cũng là một phần khiến doanh số bán hàng của hãng Chefs tăng vọt trong một thời gian rất ngắn, với chế độ bảo hành điện từ thời gian dài hơn ( 36 tháng ) thì quả thật những mẫu bếp điện từ chefs dễ dàng thống trị thị trường Việt Nam trong thời gian dài nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét