Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs eh mix866 sự đồng điệu hoàn hảo

Ra mắt vào giữa năm 2014, được ví như một mô hình chiến lược trong dòng bếp điện từ thế hệ mới của Chefs, bếp điện từ chefs eh mix866 nhận được sự hoan nghênh tại hầu hết các thị trường lớn trên toàn thế giới. Hai yếu tố chính làm nên thành công của mẫu bếp điện từ này đó là ngôn ngữ thiết kế mới đầy sức sống quyến rũ và công nghệ đặc biệt tạo ra sự cân bằng giữa yếu tố an toàn cũng như là bảo vệ môi trường.
Bếp điện từ chefs eh mix866 được biết đến như một mẫu bếp điện từ thành công bậc nhất của thương hiệu Chefs.
Tiếp bước cho thành công của phiên bản trước đó, hãng bếp Chefs tung ra phiên bản nâng cấp mới dành cho Mix866 tại thị trường Việt Nam. Bản nâng cấp này nhằm đáp ứng đầy đủ mong đợi của khách hàng. Ngoài thiết kế bên ngoài sáng tạo, bếp điện từ Chefs eh mix866 còn đem đến cho khách hàng sự tinh tế hơn về ngoại hình, hoàn thiện chức năng, cảm giác nấu hoàn hảo, cải thiện đáng kể về mức độ yên tĩnh cũng như an toàn.

Bếp điện từ Chefs eh mix866 có các thay đổi đáng chú ý sau:

-          Một bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế táo bạo hoàn toàn mới, nhờ sự kết hợp giữa của bảng điều khiển này khiến cho mặt bếp có một cảm giác tươi mới.
-          Việc sử dụng công nghệ điều khiển khu vực LEDBAR cũng gây ấn tượng và tăng độ thanh lịch, tạo ra cái nhìn mới cho khách hàng đối với thương hiệu.
-          Các nâng cấp về mặt tính năng như cải tiến hệ thống quạt làm mát để có thể chạy êm hơn, thoải mái hơn và cải thiện khả năng cách âm trên toàn bộ thân bếp, nâng cao hiệu suất.
Sẽ không quá lời khi nói Chefs đã làm hết sức để chăm chút cho đứa con cưng của mình.

Thiết kế ngoại hình bên ngoài   

Bếp điện từ Chefs eh mix866 có thể nói là mẫu bếp điện từ đầu tiên của hãng Chefs đưa khái niệm thiết kế thuần châu âu đến với công chúng. Đặc điểm nổi bật của ngôn ngữ thiết kế này đó là sự thống nhất của các chi tiết, tạo nên cảm giác đồng điệu, sang trọng, đem lại ấn tượng mạnh mẽ mà một mẫu bếp điện từ cao cấp châu âu cần có. Chính vì lẽ đó, khi mới ra mắt, bếp điện từ chefs eh mix866 nhận được rất nhiều lời khen, và lọt vào Top 3 những chiếc bếp đáng mua nhất của năm 2014. Rõ ràng Chefs muốn qua mẫu bếp điện từ chefs eh mix866 này truyền đạt tới khách hàng rằng họ sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân, để đưa tới khách hàng những sản phẩm ấn tượng nhất.

Thiết kế tính năng   

Về tính năng, nhờ việc sử dụng triệt để những công nghệ mới và tiên tiến bậc nhất của thế giới, bếp điện từ chefs eh mix866 đã tăng cường tối đa sự tiện lợi, thoái mái, đồng thời cũng tạo cảm giác chất lượng cao trong tư cách là mẫu bếp điện từ cao cấp hàng đầu của hãng bếp Châu âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét