Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Tại sao chọn máy rửa bát Munchen

Chúng tôi đã nghiên cứu "kadhais" của bạn, nồi áp suất, chảo, thử nghiệm với mỗi masala mà đi vào làm cho cà ri hoàn hảo. Sau một bữa ăn tuyệt vời, món ăn bẩn nên là điều cuối cùng vào tâm trí của bạn. Tuy nhiên bẩn, hãy tin vào máy rửa bát Munchen để làm cho bát đĩa lấp lánh sạch một lần nữa. Không có thắc mắc Munchen là số 1 máy rửa bát.


img

Chương trình tự động


Máy rửa bát Munchen của bạn đủ thông minh để hiểu khác nhau các loại tải trọng. Nhiệt độ và lượng nước được điều chỉnh tùy thuộc vào cách bẩn đồ dùng của bạn. Tất cả với đẩy nhẹ nhàng của một nút.

Vệ sinh


Một máy rửa bát Munchen cung cấp một rửa an toàn và hợp vệ sinh có khả năng loại bỏ 99,9% vi trùng.Mỗi tàu được xử lý riêng biệt để phun nóng của nước mà loại bỏ dư lượng dính và diệt vi trùng.
Tại sao để Mua máy rửa bát Munchen
img

VarioSpeed


Nếu bạn đang ở trong một vội vàng, máy rửa bát Munchen tự do cho bạn với các tùy chọn VarioSpeed ​​mới. Nó cho phép bạn giảm thời gian chu kỳ rửa bằng 50% mà không ảnh hưởng đến chất lượng và tỉ mỉ của các rửa.
img

Một nửa tải Lựa chọn


Máy rửa bát Munchen của bạn không có được đầy đủ tất cả các thời gian. Để tránh lãng phí năng lượng và nước, bạn có thể lựa chọn không cho rửa nửa tải thay vì chờ đợi để tích lũy một lượng đầy đủ.
img

An toàn (Khóa trẻ em)


Tất cả máy rửa bát Munchen được thiết kế với sự an toàn của gia đình bạn trong tâm trí. Các khóa điều khiển điện tử ngăn cản chuyển đổi chương trình không mong muốn.
img

Delicate Wash


Máy rửa bát của chúng tôi là không bao giờ khắc nghiệt trên sành sứ hoặc đồ dùng quý báu của bạn. Hệ thống này được thiết kế để làm sạch mà không chippage hoặc vỡ, nhưng cung cấp một rửa mạnh mẽ, triệt để.
img

IntensiveZone


Nhiều chậu và chảo bẩn cần rửa chuyên sâu hơn. Do đó, chúng có thể được đặt trong giỏ thấp hơn và rửa ở nhiệt độ và áp suất cao để loại bỏ dầu và mỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét