Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Những bếp điện từ tầm trung thích hợp cho người tiêu dùng Việt

Nhu cầu sử dụng bếp điện từ ở nước ta đang tăng rất nhanh khi mà những hiểm họa khôn lường từ nguy cơ cháy nổ mà bếp gas mang đến. Nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện mua những chiếc bếp điện từ có giá đến cả mấy chục triệu đồng, thì những chiếc bếp điện từ tầm trung dưới đây là những chiếc bếp mà bạn đáng cân nhắc và lựa chọn.

Bếp điện từ Chefs EH MIX311: 12,6 triệu đồng 

Bếp điện từ Chefs EH MIX311 sở hữu thiết kế năng động và ấn tượng hơn so với phiên bản trước EH MIX31A . Cụ thể, bếp được bổ sung 2 vòng nhiệt cho bếp hồng ngoại và các tính năng mới hiện đại. Phần nấu từ của bếp điện từ Chefs EH MIX311 cũng được tái thiết kế như điểm nhấn. Trong đó, đĩa từ là của hãng Siemens với ưu điểm nổi trội bởi công nghệ Zoneless induction tự động nhận diện kích cỡ dụng cụ nấu và chỉ sinh nhiệt cho vùng tiếp xúc đó. Nổi bật hơn cả là mặt kính Schottceran vát cạnh sắc sảo, tinh tế đầy sang trọng. 
Bếp điện từ Chefs EH MIX311
Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Chefs EH MIX311 không có gì thay đổi so với phiên bản trước đó. Bếp vẫn sử dụng điều khiển cảm ứng dạng ẩn ( touch control ), điều khiển nhiều mức công suất tùy chọn cho từng món ăn cụ thể .
Bếp điện từ Chefs EH MIX311 được trang được trang bị 1 bếp hồng ngoại với 2 vòng nhiệt, vòng trong có đường kính 14cm, vòng nhiệt to có đường kính 22cm đạt max công suất là 2000W. Bạn có thể mặc sức đun nấu đặc biệt có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên mặt bếp hồng ngoại. Bếp điện từ Chefs EH MIX311 có 1 điểm ưu việt hơn hẳn phiên bản trước đó là tính năng tự đông san công suất giữa 2 bếp nấu nhằm ổn định và bảo vệ an toàn hệ thống điện và cho người sử dụng. 

Bếp điện từ Giovani G 241ET : 11,5 triệu đồng

Mang nhiều kỳ vọng của hãng Giovani tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, bếp điện từ Giovani g 241et đang dần mang lại những thành công không nhỏ cho thương hiệu bếp đến từ Ý này.
bếp điện từ Giovani G 241ET chính hãng  
Bếp điện từ Giovani G 241ET là mẫu sản phẩm với 1 bếp từ  + 1 bếp hồng ngoại có hệ điều khiển riêng biệt.  Đây là mẫu có thiết kế phù hợp cho các hộ gia đình có không gian nhỏ và vừa hay các nhà hàng , khách sạn, trung tâm dạy nghề hay đào tạo nấu ăn. Với hệ điều khiển được thiết kế độc lập cho từng bếp thuận lợi cho việc điều chỉnh công suất nấu phù hợp. 
Những ưu điểm nổi bật
9 mức điều khiển nhiệt độ
Với 9 mức điều khiển nhiệt độ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh công suất nấu phù hợp cho từng món nấu.
Chức năng nấu hỗn hợp không kén xoong, nồi
Giống như các Model khác bếp điện từ Giovani G 241ET sử dụng được cho tất cả các chất liệu nồi phổ biến tại Việt Nam như : Inox gang, đồng, thủy tinh.
Linh kiện siêu bền nhập khẩu châu Âu
Bếp điện từ Giovani G 241ET là sự kết hợp giữa linh kiện chính hãng Siemens của Đức và đĩa nhiệt Ego Hilight có tuổi thọ cao nhất cùng với mặt kính cao cấp Ceramic siêu bền. Giúp bạn dễ dàng vệ sịnh mặt kính chiu lực chịu nhiệt chống xước giúp bạn yên tâm trong việc sử dụng.
Tính năng nấu an toàn
Chức năng tự động ngắt khi bếp quá nóng: Quá trình đun nấu kéo dài sẽ khiến mặt bếp quá nóng sau đó bếp sẽ tạm thời ngắt và khởi động lại ở chế độ chờ. Sản phẩm đun nấu nhanh hiệu quả không phát sinh khói, lửa hay khí thải vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng an toàn và hiệu quả bếp điện từ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét