Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz lựa chọn hợp túi tiền cho người Việt thích đồ Hàn Quốc

Mẫu máy sấy bát mới của hãng Napoliz được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam từ Hàn Quốc, với thiết kế hiện đại nhỏ gọn cùng công nghệ sấy và tiệt trùng tuyệt đối thì máy sấy bát Napoliz là một lựa chọn số 1 của người tiêu dùng tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Dưới đây là những đánh giá toàn diện nhất về chiếc máy sấy bát Napoliz NA 820D của hãng Napoliz tại Việt Nam.

Kiểu dáng bên ngoài

Phiên bản tại Việt Nam thuộc thế hệ đầu tiên của máy sấy bát Napoliz NA 820D, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và là bước đột phá cho Napoliz trên thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Máy sấy bát Napoliz na 820d có kích thước tổng thể 800 mm, rộng 375 mm và cao 310 mm. Mang phong cách thiết kế châu Âu, ngoại hình của máy sấy bát napoliz na 820d làm người sử dụng liên tưởng tới hình ảnh cuả những chiếc máy sấy bát hiện đại và thời trang.
Mặt trước là cánh cửa kiểu kéo ra đẩy vào làm bằng kính chịu lực trong suốt ngăn tia cực tím. Các vành bên được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp làm giảm trọng lượng của toàn máy và công tác tạo hình sẽ dễ dàng hơn. Dưới đáy của máy sấy bát Napoliz NA 820D được trang bị một đèn chiếu sáng và một khay nhựa đựng nước.

Trang bị bên trong

Khay đựng bát đĩa bên trong máy sấy bát Napoliz na 820d được làm bằng inox không nhiễm từ siêu bền, không bị phản ứng trong quá trình sấy nhiệt độ cao, thêm một giá nhựa chịu nhiệt để cắm đũa, dao, thìa, dĩa rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Công nghệ sấy

Nhờ được trang bị một đèn sấy bằng tia cực tím công suất cao kết hợp với một ống phóng ozon giúp máy sấy bát napoliz na 820d tiệt trùng tối đa hơn và giúp loại bỏ được hoàn toàn độc tố. Quá trình sấy sẽ tự động dừng tương ứng với chương trình bạn chọn như 15,30,45,60,90 phút, nhiệt độ trong quá trình sấy có thể lên đến 70 độ C, lượng O3 ( ozon) sinh ra là 40 mg/h/m3 đảm bảo quá trình diệt khuẩn.
Máy sấy bát Napoliz NA 820D vẫn mang lại cảm giác tin tưởng cho người dùng nhờ bộ khung khá chắc chắn, các công nghệ an toàn hỗ trợ như tự động tắt khi cánh cửa bị mở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét