Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Chefs : tiết kiệm, giá rẻ, chất lượng

Với một chất lượng ổn định, tiết kiệm khi sử dụng, giá thành hợp lý bếp điện từ Chefs luôn là những lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây khi chọn mua bếp điện từ
Đánh giá tổng quan.
Bếp điện từ chefs có hầu hết tất cả các mẫu mã, model ở mọi phân khúc từ bình dân, tầm trung đến cao cấp, bếp đôi đến những dòng bếp điện từ hỗn hợp 3 bếp. Đối với dòng bếp đôi : bếp điện từ chefs eh mix2000a lắp ráp Việt Nam ( 6,8 triệu đồng ), bếp điện từ chefs eh mix311 lắp ráp Malaysia ( 12,6 triệu đồng), bếp điện từ chefs eh mix866 lắp ráp Tây Ban Nha ( 15,2 triệu đồng ), bếp điện từ chefs eh mix366 lắp ráp Đức ( 16, 6 triệu đồng).

Hình dáng bên ngoài đẹp, bắt mắt

Bếp điện từ Chefs hoàn toàn mới với những thiết kế ngoại hình hiện đại và bắt mắt những đường nét ấn tượng như: mặt bếp là một mặt kính Schott ceran liền khối vát cạnh, cụm điều khiển cảm ứng mượt mà hơn giúp thao tác dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng bếp. Với những mẫu bếp điện từ chefs bạn có thể cảm nhận thấy những nét riêng biệt cá tính đầy nổi bật mà không một dòng bếp điện từ nào có mặt tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại thể hiện được.

Trang bị linh kiện và những tinh năng nổi bật

Tất cả những linh kiện dù là nhỏ nhất, bên trong, hay bên ngoài của những mẫu bếp điện từ chefs đều được sản xuất tại Đức với các hãng linh kiện danh tiếng như: hãng kính gốm Schott Ceran của Đức, hãng sản xuất thiết bị điện và điện tử Siemens của Đức... Điều này cũng khó quá ngạc nhiên vì đây là những linh kiện mà gần như tất cả các hãng bếp điện từ đình đám của thế giới đều phải dùng.
 Những tính năng nấu ăn thông minh của bếp điện từ chefs mới có thể nhận diện ngay người chủ thân thiết của mình. Vì vậy, bạn có thể khởi động bếp sau 1 "cú" chạm nhẹ của ngón tay, dễ dàng tiện lợi. Ngay cả khi khởi động, bạn cũng chỉ cần một động tác đơn giản là nhấn nút chọn cho vùng nấu trên mặt bếp.
Bên cạnh đó là những tính năng thêm và riêng biệt cho từng mẫu bếp như: san công suất, booster, induction zoneless....

Tính an toàn và tiết kiệm

Những chiếc bếp điện từ Chefs được thiết kế và chế tạo để trở thành chiếc bếp an toàn và tiết kiệm tuyệt đối cho bạn và những người thân yêu nhờ các tính năng và công nghệ chủ động và thụ động được trang bị trên bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét