Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Một chút cảm nhận bếp điện từ Chefs 2015

Mang trên mình một diện mạo mới, hiện đại, sang trọng, những chiếc bếp điện từ Chefs đã thực sự ghi những điểm quan trọng trong mắt của người tiêu dùng tại nước ta. Tiếp nối thành công của năm 2014, thì sang đầu năm 2015 những chiếc bếp điện từ mới mang thiêu hiệu Chefs vẫn chứng tỏ được bản lĩnh trên thị trường với doanh số bán ra ấn tượng. Vậy điều gì đã làm từ một thương hiệu nhỏ bé trở thành một thương hiệu thống trị trong dòng bếp điện từ cao cấp châu âu trong một thời gian không phải quá dài.
 
Thời điểm hiện tại, khi nhắc đến Chefs người ta sẽ nhớ ngay đến những chiếc bếp điện từ đẹp mắt với những tính năng hiện đại và tiện nghi cao cho người sử dụng. Nhưng mà đó mới chỉ là một phần khi mà bếp điện từ chefs có mặt ở hầu hết tất cả phân khúc có trên thị trường.

Tốt và rẻ 

Đó là phương châm sản xuất của hãng, nghe như có vẻ mâu thuẫn nhưng khi đi sâu phân tích chúng ta mới thấy chúng không hề mẫu thuẫn mà lại cực kỳ hợp lý và thực tế đã khẳng định điều đó. Bếp điện từ Chefs thực sự đã đẹp hơn khi mà được hãng trang bị những linh kiện, tính năng, công nghệ chuẩn mực và đẳng cấp, ta dễ dàng nhận thấy điều này trên mẫu bếp điện từ chefs lâu đời nhất đó là bếp điện từ chefs eh mix2000a sản xuất tại Việt Nam.
Bếp điện từ Chefs eh mix2000a năm 2012 có giá đến 10 triệu đồng.
Bếp điện từ Chefs eh mix2000a New 2014 có giá 6,8 triệu đồng
Đây cũng là xu hướng chung của thị trường khi mà bếp điện từ Chefs luôn chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ những đối thủ " truyền kiếp" đó là bếp điện từ Munchen. Luôn phải cải tiến nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất để tạo một sức mua cho người tiêu dùng, và thực sự hãng đã thành công khi mà nhắc đến Chefs người tiêu dùng sẽ nhớ đến những chiếc bếp giá rẻ chất lượng tốt.
Bên cạnh đó việc cải tiến nhưng không được đánh mất đi bản sắc, đặc trưng riêng của hãng, điều này để làm được cũng rất khó nhưng mà hãng Chefs đã làm rất tốt, giờ đây những chiếc bếp điện từ Chefs sở hữu vẻ đẹp đặc trưng không lẫn với bất kỳ một hãng nào.
Bếp điện từ chefs eh mix544 kiểu dáng độc đáo, tính năng hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét